Hiệp 2 bùng nổ đã giúp Chelsea có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Brighton, ở vòng 7 Premier League, để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge mang đậm dấu ấn của Frank Lampard, về khả năng truyền tải tinh thần, đến thay đổi chiến thuật và nhân sự.

{keywords}
Pulisic không hài lòng với Lampard về thời lượng thi đấu

Tuy nhiên, ngay sau trận thắng thuyết phục, Lampard như hứng phải gáo nước lạnh từ Christian Pulisic.

Trong cuộc trò chuyện với truyền hình sau trận thắng Brighton, Pulisic công khai bài tỏ sự không hài lòng về thời gian thi đấu.

"Phải, điều này thực sự khiến tôi cảm thấy khó chịu và bực bội", Pulisic trả lời câu hỏi về việc ngồi dự bị trước Brighton.

HLV Lampard không cho Pulisic vào sân phút nào. Khi tìm kiếm giải pháp tạo đột biến, ông chọn Hudson-Odoi mà không phải cựu cầu thủ Dortmund.

Chelsea xem Pulisic - bản hợp đồng 58 triệu bảng - là người kế thừa Eden Hazard. Nhưng cầu thủ người Mỹ chưa để lại dấu ấn đáng kể nào.

{keywords}
Pulisic chưa có nhiều dấu ấn ở Chelsea

Pulisic tham gia 4/7 trận Premier League mùa này. Trong đó, có 3 trận đá chính. Tổng thời gian trên sân của anh là 277 phút.

Dù vậy, Pulisic cũng hiểu bản thân mình không được phép để Lampard nổi giận, cũng như tạo xung đột trong đội bóng.

"Tôi muốn thi đấu thường xuyên hơn. Tất nhiên, tôi hiểu mình phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tôi phải cải thiện bản thân trong các buổi tập, cố gắng để có thể trạng tốt nhất. Mọi thứ ở đây chưa bao giờ dễ dàng, và chắc chắn không bao giờ dễ dàng".

KN