Erling Haaland, một trong những cái tên nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 bởi phong độ chói sáng.

{keywords}
Haaland được loan báo đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea

Chân sút 20 tuổi đã ghi 41 bàn sau 41 lần ra sân cho Dortmund ở mùa giải vừa qua, được nhiều ông lớn châu Âu thèm muốn như Barca, Real Madrid, MU, Man City và Chelsea.

Để giữ chân Haaland, Dortmund sẵn sàng hét giá lên tới 200 triệu euro, trong khi anh sẽ có điều khoản giải phóng vào hè năm sau là 70 triệu euro.

Theo nhà báo Ian McGarry thông tin trên The Transfer Window, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Haaland về các điều khoản cá nhân.

Tuy nhiên, đội bóng của ông chủ Abramovich vẫn chưa thỏa thuận phí chuyển nhượng với Dortmund.

McGarry cho biết: “Các điều khoản cá nhân cho Haaland đã được ký kết. Giờ vẩn đề còn lại là Chelsea đàm phán mức giá với Dortmund”.

Chân sút Na Uy được cho muốn chuyển đến Real Madrid, ghi 57 bàn sau 59 trận ra sân cho CLB Đức kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020 từ Salzburg.

L.H

MU lo mất trắng Pogba, Haaland quan tâm đến Chelsea

MU lo mất trắng Pogba, Haaland quan tâm đến Chelsea

MU lo mất trắng Pogba, Haaland quan tâm đến Chelsea, Barca muốn Raheem Sterling của Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 10/6.

MU đổi ý gia hạn Lingard, choáng Haaland giá 200 triệu euro

MU đổi ý gia hạn Lingard, choáng Haaland giá 200 triệu euro

MU xem xét gia hạn Jesse Lingard, Haaland được hét giá 200 triệu euro, Barca dễ nhận ‘vố đau’ khác mang tên Depay là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/6.