Xem clip Chelsea chào đón sự trở lại của Lukaku

Lukaku chính là tiền đạo mà HLV Thomas Tuchel thèm muốn nhất sau khi đưa Chelsea bước lên bục vinh quang Champions League, cũng như chinh phục Siêu cúp châu Âu.

Tay săn bàn người Bỉ vừa trải qua 2 mùa giải cực kỳ thành công cùng Inter, giúp CLB này vô địch Serie A sau một thập kỷ trắng tay.

Chia sẻ trên website chính thức của Chelsea ngày trở lại, Lukaku nói: "Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi quay về đội bóng tuyệt vời này.

{keywords}
Lukaku trở lại Chelsea sau 7 năm

Với cá nhân, đây là hành trình dài. Tôi đến Stamford Bridge lúc còn là cậu nhóc và học hỏi được nhiều điều. Giờ trở lại với cả kho kinh nghiệm cùng sự trưởng thành.

Bản thân vốn ủng hộ Chelsea từ bé và tôi sẽ cố gắng giúp CLB đoạt thêm nhiều danh hiệu và mang đến cảm xúc dâng trào."

Lukaku nói thêm: "Hướng đi của Chelsea phù hợp với tham vọng cá nhân tôi ở tuổi 28. Đây là thời điểm và cơ hội tốt để chúng tôi thành công cùng nhau."

Cập bến Stamford Bridge, Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh, sau Jack Grealish. Anh vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng mức lương "cứng" gần 200.000 bảng/tuần sau thuế.

{keywords}
Lukaku nhận áo đấu mới từ nữ Giám đốc Chelsea - Marina Granovskaia

HLV Thomas Tuchel vốn đánh giá rất cao chàng tân binh người Bỉ. Ông chia sẻ: "Romelu là một trong những tiền đạo cắm hàng đầu, thích ghi bàn và hoạt động trong vòng cấm giống Haaland ở Dortmund, Lewandowski tại Bayern Munich hay Harry Kane ở Tottenham.

Đó chẳng phải bí mật gì cả đâu. Bất kỳ HLV nào trên Thế giới cùng dễ dàng nhận ra điều này. Chúng tôi vừa mất Giroud - người đóng vai trò quan trọng trong đội.

Lukaku là kiểu người thích chơi quay lưng với khung thành. Cậu ấy cũng có thể giữ bóng, tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương và tạo khoảng trống cho Timo Werner, Kai Havertz hay Christian Pulisic."

* Đăng Khôi

Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021/22 - Cập nhật lịch thi đấu của CLB Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU, Mbappe không thích chơi cùng Messi, muốn rời PSG, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

Martial gấp rút sang Inter thay Lukaku

Martial gấp rút sang Inter thay Lukaku

Lãnh đạo Inter Milan hy vọng thuyết phục thành công MU nhượng lại Martial, sau khi đồng ý để Lukaku gia nhập Chelsea với mức phí 97,5 triệu bảng.