Đêm qua, Mourinho tái xuất ở đấu trường Champions League, dù nhận liên tiếp cú sốc trong chưa đầy 20 phút đầu nhưng sau đó, ông để lại dấu ấn chiến thuật cùng Tottenham thắng ngược Olympiakos 4-2 đầy cảm xúc, lấy vé đi tiếp.

{keywords}
Mourinho xin lỗi Eric Dier vì đã sớm thay ra bằng Eriksen ở phút 29

Nếu ở trận ra mắt tại Premier League, sau khi cùng Tottenham thắng West Ham 3-2, Mourinho xin lỗi người hâm mộ không tiến lại gần họ, bởi nghĩ nhân vật chính là các cầu thủ, thì sau khi thắng Olympiakos, ông lên tiếng xin lỗi Eric Dier, người chịu sự ‘tàn nhẫn’ đầu tiên của ông.

Eric Dier bị HLV Mourinho thay ra ở phút 29, nhường chỗ cho Eriksen - tức 10 phút sau khi Tottenham choáng váng bị dẫn 2 bàn. Quả nhiên, sự lạnh lùng của chiến lược gia người Bồ phát huy tác dụng cao.

Ông chia sẻ sau trận: “Thời điểm khó khăn nhất với tôi không phải là những bàn thắng mà là làm quyết định thay người. Nó làm tổn thương cầu thủ và cả bản thân tôi và điều đó là không hề dễ dàng.

Thật may là các cầu thủ hiểu điều đó. Tôi đã xin lỗi Eric Dier và làm rõ, tôi làm thế không phải để cậu ấy tổn thương. Christian Eriksen cho những gì Tottenham cần vào thời điểm đó".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H