Pha phối hợp tuyệt vời giữa Messi và Suarez lúc đầu trận đã mang về bàn thắng duy nhất cho đội bóng xứ Catalan, kèm theo đó là lợi thế lớn trước cuộc tái đấu vào giữa tuần sau.

{keywords}
Solskjaer cho rằng MU có thể gây bất ngờ ở Nou Camp

Bầy Quỷ đỏ chơi đầy cố gắng, nhưng xuyên suốt 90 phút, các chân sút áo đỏ không thể tung ra nổi một cú sút trúng khung thành Ter Stegen.

Dù thừa nhận sự thất vọng nhưng HLV Solskjaer vẫn tin rằng, MU có thể đạt được kết quả tích cực tại Nou Camp ở trận lượt về.

"Chúng tôi vừa đương đầu với đội bóng mạnh. MU phải phòng ngự nhiều nếu không có bóng và sẽ mệt mỏi khi cơ hội đến. Chúng tôi tới Nou Camp với một điều duy nhất trong tâm trí, MU cần phải ghi bàn.

Hôm nay, các hậu vệ đã làm khá tốt việc khắc chế Messi, khiến tiền đạo người Argentina không có nhiều đất diễn. Điều này có thể tiếp tục diễn ra tại lượt về.

Không có cú dứt điểm trúng khung thành cũng chẳng phải là điều quá tồi tệ. Các cầu thủ đã làm việc miệt mài và cố gắng tạo ra những cơ hội.

Trước mặt MU vẫn là đối thủ hùng mạnh. Cuộc tái đấu sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể ghi bàn để lật ngược tình thế" - Solskjaer chia sẻ.

Trong ngày đấu mà Pogba, Lukaku hay Rashford mờ nhạt, Scott McTominay được xem là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Quỷ đỏ. Tiền vệ 23 tuổi này cũng nhận được lời khen từ ông thầy Solskjaer.

{keywords}
McTominay thi đấu tốt trên hàng tiền vệ

"Scott McTominay thi đấu tuyệt vời. Mỗi trận cậu ấy ra sân là lại thể hiện được sự tiến bộ. Scott có thể chất như một VĐV điền kinh, thường thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và xử lý bằng chân nhanh nhẹn.

Về sự khởi đầu, MU nhập cuộc với một chút lo lắng và chơi có phần cẩu thả. Dẫu vậy, sau bàn thua, toàn đội đã chơi tốt hơn và gây sức ép ngược trở lại lên Barca.

MU đã có những màn trình diễn cá nhân ấn tượng trên hàng tiền vệ. Đôi lúc cảm giác là một đội bóng đúng nghĩa, nhận sự cổ vũ lớn từ người hâm mộ. Chúng tôi cố gắng kéo bóng ra biên rồi tạt vào vòng cấm.

Messi và Suarez có tình huống di chuyển hay nhưng họ cũng gặp may khi bóng chạm Luke Shaw đi vào lưới. Thua trận nhưng MU vẫn còn cơ hội trong cuộc đấu tại Nou Camp."

* Đăng Khôi