Chiến lược gia người Tây Ban Nha gây bất ngờ lớn cho đối thủ với đội hình lạ lẫm ở Bernabeu. Những Raheem Sterling, Sergio Aguero và David Silva được Pep Guardiola ‘cất’ hết trên ghế dự bị.

{keywords}
Kevin de Bruyne kéo sập pháo đài Bernabeu

Isco đã đưa Real Madrid vượt lên ở phút 60, tuy nhiên chỉ trong vòng 5 phút, Man City lần lượt gỡ hòa và dẫn ngược ấn tượng mà nhân vật chính là Kevin de Bruyne.

Ngôi sao người Bỉ đã vượt giữa muôn trùng vây để bấm bóng sang cho Gabriel Jesus đánh đầu gỡ hòa phút 78 và sau đó tận dụng hoàn hảo quả 11m vào phút 83.

Trận đấu kết thúc không chỉ bằng một thất bại cho Real Madrid, mà họ còn gặp tổn thất là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của đội trưởng Sergio Ramos. Trong khi với thầy trò Pep Guardiola, giành được lợi thế trước cuộc tái đấu lượt về ở Etihad.

{keywords}
Pep Guardiola cho thấy độ 'quái' với đội hình lạ lẫm Man City đấu Real Madrid

Sau trận đấu, nhân vật chính De Bruyne bày tỏ: “Trong 4 năm làm việc vớp Pep Guardiola, đôi khi ông làm những điều gây bất ngờ. Thỉnh thoảng, cầu thủ chúng tôi không biết nhiệm vụ của mình cho đến khi trận đấu bắt đầu.

Có một số khoảnh khắc tốt và xấu. Trong một trận đấu đỉnh cao như thế này, chúng tôi có một số thời điểm chật vật.

Man City vật lộn trong 15 phút đầu tiên và thậm chí khó khăn trong suốt hiệp 1 nhưng chúng tôi hiểu rằng mình phải vượt qua giông bão. Chúng tôi bắt đầu hiệp 2 thực sự tốt.

Bàn mở tỷ số của Real Madrid là khoảnh khắc tồi tệ cho chúng tôi, lúc mà đang kiểm soát trận đấu. Nhưng phản ứng sau đó của Man City là tuyệt vời. Một bàn thắng đẹp từ Gabriel Jesus. Chúng tôi có một kết quả khởi đầu (lượt đi) tốt”.

L.H