Chấn thương bắp đùi khiến Verratti vẫn chưa cống hiến được nhiều cho đội bóng nước Pháp kể từ khi anh cùng các đồng đội bay sang Bồ Đào Nha tham dự giải đấu theo thể thức mini tournament Champions League.

{keywords}
Verratti có thể xung trận từ đầu

Tiền vệ người Italia lỡ hẹn trận tứ kết với Atalanta và chỉ được sử dụng 7 phút cuối gặp RB Leipzig, lúc mọi thứ đã an bài.

Tuy vậy, những gì mà Marco Verratti thể hiện trên sân tập là khá tích cực và HLV Thomas Tuchel dự định sẽ điền tên anh vào đội hình xuất phát trước Bayern.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ về tình hình nhân sự ở buổi họp báo trước trận: "Verratti và Gueye đã tập luyện bình thường với toàn đội sau trận đấu với Leipzig. Họ không gặp vấn đề gì cả.

Cả hai đều tham gia vào những buổi tập chuyên sâu nên sẵn sàng xung trận. Riêng thủ thành Keylor Navas lại ở hoàn cảnh khác. Cậu ấy đang cố gắng trở lại hôm nay nên chúng tôi cần phải xem xét thêm."

Khi được hỏi về khả năng xếp Verratti vào đội hình xuất phát, Thomas Tuchel chia sẻ: "Verratti không gặp chấn thương về cơ. Bởi vậy, nếu cảm thấy thoải mái, cậu ấy sẽ đá chính.

Tình trạng của tiền vệ Italia tương tự Mbappe. Liệu Verratti có đủ sức chơi 120 phút hay không? Rõ ràng là không.

Câu hỏi được đặt ra là, cậu ta có sẵn sàng thi đấu? Nếu không vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra khi tập luyện, câu trả lời là có. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định."

* An Nhi