PSG vừa trải qua màn ‘chết hụt’ trước ngựa ô Atalanta ở trận tứ kết đầu tiên Cúp C1 năm nay, diễn ra tại Bồ Đào Nha.

{keywords}
Niềm phấn khích của Neymar và đồng đội sau khi PSG sống sót ở thời gian bù giờ

Đại diện Serie A vượt lên ở phút 20 do công của Mario Pasalic và tưởng như thể sẽ làm nên lịch sử, lấy vé vào 4 đội mạnh nhất châu Âu.

Tuy nhiên, vào thời khắc sắp bị đưa xuống vực, PSG đã ngược dòng kịch tính, với bàn gỡ của Marquinhos (Neymar kiến tạo) phút 90+1 trước khi Eric Choupo-Moting đón đường chuyền của Mbappe dứt điểm ở cự ly gần không đầy 3 phút sau đó.

Người ta nói ‘chết hụt’ thường hay sống lâu và Neymar tin sau đêm đang nhớ trước Atalanta, PSG càng khó bị đánh bại hơn nữa ở phần còn lại của C1 năm nay.

Một đêm thật tuyệt vời. Chúng tôi biết Atalanta quyết liệt, họ có cơ hội và đã chơi một trận đấu hay. Nhưng PSG cũng có một trận đấu tuyệt vời”, Neymar phấn khích nói với RMC Sport.

{keywords}
Neymar nhận Cầu thủ hay nhất trận, tin PSG khó có thể bị đánh bại ở Cúp C1 này

Tiền đạo Brazil nói về niềm tin của mình: “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ về nhà. Từ đầu đến cuối, ngay từ lúc khởi động, chúng tôi đều tin mình sẽ vào bán kết. Không ai có thể làm tôi bỏ đi suy nghĩ, PSG sẽ chơi ở trận chung kết Champions League năm nay.

Trận đấu đã bắt đầu phức tạp. PSG đã trải qua một thử thách giúp chúng tôi mạnh mẽ thêm. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời. Với tinh thần này, rất khó để đánh bại chúng tôi. PSG sẽ không bao giờ bỏ cuộc”.

Với bản thân, Neymar thừa nhận sau khi để lỡ cơ hội hết mười mươi trong hiệp 1: “Tôi đã có thể ghi bàn, đó là sự thật. Chúng tôi sẽ phải tận dụng điều đó tốt hơn ở trận bán kết sắp tới”.

L.H