- Luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công pressing tầm cao liên tục, Liverpool vs Man City hứa hẹn sẽ tạo trên 90 phút cực kỳ hấp dẫn trong trận tứ kết lượt đi Champions League ở Anfield.

Liverpool là đội bóng duy nhất đánh bại được Man City tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng 4-3 hồi đầu năm sẽ tạo thêm sự tự tin cho Lữ đoàn đỏ, khi đội bóng của Guardiola vẫn đang duy trì phong độ hết sức ấn tượng.

Tương quan lực lượng

Đội bóng vùng Merseyside nhận tin dữ trước cuộc chạm trán khi trung vệ Joel Matip nghỉ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương cơ đùi. Điều đó đồng nghĩa, Lovren sẽ đá cặp cùng Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự.

{keywords}
Cầu thủ Man City rất hưng phấn trước chuyến làm khách

HLV Klopp hy vọng Emre Can sẽ bình phục kịp tham gia trận đấu. Hai trường hợp khác chắc chắn vắng mặt là Joe Gomez (trật mắt cá) và Lallana (gân kheo).

Về phía Man City, Stones, Fabian Delph và Sergio Aguero khó có thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Laporte vừa gây ấn tượng bên hành lang trái ở cuộc đấu Everton, nhưng nhiều khả năng, Pep sẽ xếp Danilo đá chính bên cánh này.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong khuôn khổ Champions League. Tuy vậy, Liverpool có rất nhiều kinh nghiệm đương đầu các đội bóng Anh trên đấu trường châu Âu.

Trong tổng số 178 lần cuộc chạm trán giữa hai đội từ trước đến nay, Liverpool tỏ ra nhỉnh hơn hẳn khi thắng 87 trận và thua 45 trận.

{keywords}
Salah là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Liverpool

Phong độ

Lượt đi vòng knock-out, cả Man City lẫn Liverpool đều vùi dập đối thủ. The Kop nghiền nát Porto 5 bàn không gỡ. Trong khi Man "xanh" cũng đại thắng Basel 4-0. Với lợi thế đó, cả hai trận lượt về họ đều thi đấu lỏng chân hơn.

Tại đấu trường quốc nội, Liverpool cùng Man City cũng có phong độ thuyết phục. Liverpool đánh bại Watford và Crystal Palace hai vòng gần nhất. Trong khi Man City dễ dàng vượt qua Stoke và Everton trên đất khách.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Can; Salah, Firmino, Mane.

Manchester City: Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Silva; Sterling, Sane, Jesus.

{keywords}
Jesus sẽ đá thay Aguero trên hàng công

Nhận định và tỷ lệ cược

Cuộc thư hùng tại Anfield hứa hẹn sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng, khi Man City đã có 88 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, còn các chân sút Liverpool cũng xé lưới đối phương 75 lần.

Màn đấu trí giữa Klopp và Guardiola cũng rất đáng xem, khi cả hai đều muốn đội bóng mình dẫn dắt nắm được lợi thế sau trận lượt đi.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp đồng banh (1/4: 0)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: Hòa 2-2

Ngô Tuyền

Ronaldo vẽ tuyệt phẩm: Thế giới điên đảo vì CR7

Ronaldo vẽ tuyệt phẩm: Thế giới điên đảo vì CR7

Real Madrid đã hạ Juventus 3-0, nhờ cú đúp của Ronaldo, trong đó có một tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược, và anh khiến báo chí thế giới phục sát đất.

Real nhấn chìm Juventus: Kẻ hủy diệt là tôi, Ronaldo!

Real nhấn chìm Juventus: Kẻ hủy diệt là tôi, Ronaldo!

Real Madrid đã đặt một chân vào bán kết Champions League, sau khi hạ Juventus 3-0, và một lần nữa Cristiano Ronaldo là người tạo ra khác biệt.

Ronaldo lập siêu phẩm, Real đặt một chân vào bán kết

Ronaldo lập siêu phẩm, Real đặt một chân vào bán kết

Ronaldo có trận đấu chói sáng khi lập cú đúp trong đó có 1 siêu phẩm, cùng pha kiến tạo mang về chiến thắng 3-0 cho Real Madrid trước Juventus, ở lượt đi tứ kết Champions League.

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

Xem video bàn thắng Champions League tại đây

VietNamNet cập nhật link xem video tổng hợp các trận đấu ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2017/18.

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

HLV Allegri cạn lời với Ronaldo sau đêm ác mộng

Điều đáng kể nhất mà thuyền trưởng Allergi có thể làm sau thảm bại 0-3 của Juventus trước Real Madrid là hết lời ca tụng "kẻ thù" Cristiano Ronaldo.