- Cựu tiền vệ người Pháp - Emmanuel Petit cho rằng, MU sẽ nhận kết cục đáng thương sau hai lượt chạm trán với nhà ĐKVĐ nước Pháp - PSG ở vòng knock-out Champions League.

MU gặp "ngáo ộp" PSG: Còn Mourinho, đừng mơ mộng!

MU không sa thải Mourinho, chấp nhận bán Pogba

MU "đại chiến" PSG, Juventus chạm trán Atletico

Đội bóng thủ đô Paris đang sở hữu bộ ba tấn công hủy diệt Neymar, Mbappe và Cavani. Họ vẫn là độc cô cầu bại ở Ligue 1 nên sẽ dồn hết tâm trí vào mặt trận Champions League mùa giải này.

{keywords}
PSG đang sở hữu bộ ba tấn công khét tiếng

Trái ngược với tình cảnh của PSG là một MU bết bát, thi đấu với phong độ thất thường và nội bộ rối ren do những mâu thuẫn âm ỉ trong lòng đội bóng.

Ngay sau buổi lễ bốc thăm phân cặp ở Thụy Sỹ, cựu tiền vệ Arsenal cũng như tuyển Pháp - Emmanuel Petit cho biết:

"Xét trên cả phương diện cá nhân lẫn tập thể, PSG nổi trội hơn MU. Quỷ đỏ lúc này còn đang gặp rất nhiều khó khăn tại Ngoại hạng Anh".

Thất bại 1-3 trước Liverpool cuối tuần qua khiến đội bóng của Mourinho bị đối thủ bỏ cách 19 điểm trên BXH.

Petit dự đoán, hai cuộc đối đầu với PSG vào ngày 12/2/2019 và 6/3/2019 sẽ mang đến cơn ác mộng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

"Cầu thủ MU không thoải mái với hệ thống thi đấu hiện tại. Chúng ta chẳng biết Mourinho đang muốn điều gì ở họ.

Nhiều người cảm nhận đang có sự bức xúc, không hạnh phúc trong đội hình MU. Và tôi không nghĩ điều này sẽ thay đổi trong 2 tháng.

Đã xuất hiện tranh cãi giữa những người đứng đầu và mọi người thấy đó, Mourinho đã đày ải Pogba trên băng ghế dự bị. Vấn đề đang xảy ra ở Old Trafford là điều tốt đối với PSG."

* Đăng Khôi