MU đang phải đối diện rất nhiều khó khăn sau khi thua PSG 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford và không có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc tái đấu trên đất Pháp.

{keywords}

{keywords}

Thầy trò Solskjaer bay sang Paris

Buổi họp báo trước trận, Solskjaer thừa nhận, không cầu thủ chấn thương nào trong số Matic, Herrera, Mata, Lingard, Martial Valencia, Darmian, Alexis Sanchez kịp bình phục để bay sang Paris.

Điều đó đồng nghĩa, HLV người Na Uy sẽ buộc phải có ít nhất hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Southampton 3-2 cuối tuần qua.

Paul Pogba chắc chắn ngồi ngoài do bị truất quyền thi đấu ở lượt đi. Alexis Sanchez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách thương binh, với chấn thương dây chằng đầu gối trước Southampton.

{keywords}
Lukaku là niềm hy vọng trên hàng công MU

Trong hoàn cảnh đó, tài năng trẻ Diogo Dalot - người đã chơi khá tốt khi được tung vào sân ở hiệp hai thay Sanchez nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Sở trường của cầu người Bồ Đào Nha là cậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, Dalot gần đây gây ấn tượng khi được đẩy lên cao hỗ trợ tấn công, trám vào vị trí Lingard hoặc Lingard hay đảm nhiệm.

Ander Herrera cùng Matic không thể ra sân, chiến lược gia Solskjaer đã đặt niềm tin vào cặp đôi trẻ McTominay - Andreas Pereira ở khu trung tuyến và họ không làm ông thất vọng.

Tân binh đắt giá Fred cũng có thể được trao suất đá chính thay thế Pogba. Trên hàng công, Lukaku và Rashford đảm nhiệm vai trò ghi bàn nặng nề, sau khi không thể xuyên thủng mành lưới Buffon tại Old Trafford.

{keywords}
Greenwood (trái) và Brandon William (giữa) là 2 cầu thủ có tên trong đội hình bay sang Paris

Dưới hàng phòng ngự, bộ tứ đang thi đấu ổn định gồm Lindelof - Smalling - Shaw - Young sẽ xuất phát từ đầu ngay phía trên thủ thành De Gea.

Trong chuyến bay sang Paris, HLV Solskjaer cũng mang theo một vài nhân tố còn rất trẻ như Tahith Chong (19 tuổi), Mason Greenwood (17 tuổi), Angel Gomes (18 tuổi), James Garner (17 tuổi) hay Brandon Williams (18 tuổi).

{keywords}
Đội hình dự kiến MU
Danh sách 20 cầu thủ MU bay sang Paris:

Thủ môn: David de Gea, Lee Grant, Sergio Romero.

Hậu vệ: Chris Smalling, Ashley Young, Luke Shaw, Victor Lindelof, Eric Bailly, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Brandon Williams.

Tiền vệ: Angel Gomes, Fred, Andreas Pereira, Scott McTominay, James Garner.

Tiền đạo: Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Mason Greenwood, Tahith Chong.

* An Nhi