Bất ngờ được xếp đá chính bên hành lang cánh trái Bayern Munich thay Ivan Perisic, Kingsley Coman chơi trận đấu để đời với bàn thắng "quý như vàng" vào lưới Keylor Navas ở hiệp hai.

{keywords}

 

{keywords}

Coman đánh đầu tung lưới PSG

Cú đánh đầu hiểm hóc của Coman mang đến chức vô địch Champions League thứ 6 cho Hùm xám xứ Bavaria. Tuy nhiên, pha lập công ấy cũng khiến con tim những CĐV yêu PSG nhói đau.

Kingsley Coman vốn sinh ra ở Paris, từng có 10 năm phục vụ đội bóng thủ đô từ 2004 đến 2014. Tuy nhiên, anh chỉ 4 lần xuất hiện trên đội một PSG trước khi đầu quân Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản thân Coman thừa nhận, thật khó khăn khi chứng kiến đội bóng thuở ấu thơ của mình thất bại ở trận chung kết lớn nhất trong lịch sử.

"Cảm giác lúc này thật khó tả, rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Tôi 100% là cầu thủ Bayern, nhưng cảm thấy khá buồn cho PSG" - Coman chia sẻ trên RMC Sports.

"Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu từ đầu. Bayern đã giành chiến thắng và không phải nhận bàn thua nào hôm nay. Đó là điều quan trọng.

{keywords}
Coman nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League

PSG cũng chơi trận đấu tốt, nhưng như thế vẫn chưa đủ. Chúng tôi đang thực sự hạnh phúc".

Kingsley Coman gia nhập Bayern từ Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm hồi 2015. Đến 2017, anh chính thức ký dài hạn với đội chủ sân Allianz Arena.

Sau 161 trận chơi cho Bayern, Coman ghi được 33 bàn thắng và đoạt 12 danh hiệu lớn nhỏ. Anh cũng lập kỷ lục giành 9 chức vô địch quốc nội liên tiếp cùng PSG, Juventus và Bayern Munich.

* An Nhi

Những người hùng Bayern về nước, ăn mừng hiếm có

Những người hùng Bayern về nước, ăn mừng hiếm có

Kết thúc hành trình chinh phục đỉnh châu Âu tại Lisbon (Bồ Đào Nha), những người hùng Bayern Munich đã trở lại Munich (Đức) cùng lễ ăn mừng đơn giản bởi dịch Covid-19