Cựu cầu thủ chạy cánh Arsenal - Serge Gnabry trở thành nỗi ác mộng của Tottenham với 4 lần xé lưới Hugo Lloris, góp công lớn giúp Bayern Munich đè bẹp nhà Á quân Champions League với tỷ số 7-2.

{keywords}
Tottenham thua thảm 2-7

Tan trận, Pochettino buồn bã nói: "Đây là hoàn cảnh có thể xảy ra và điều đầu tiên, các cầu thủ cần thể hiện tư chất như những người đàn ông, chuyên nghiệp và thật mạnh mẽ.

Giờ tất cả chúng tôi cần đoàn kết, vững vàng bên nhau để sớm trở lại và thay đổi cảm giác tồi tệ này".

Spurs đã có khởi đầu tốt với bàn mở tỷ số sớm nhờ công Son Heun-min. Tuy nhiên, cho đến khi kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà đã để thua ngược 1-2.

45 phút còn lại thực sự là thảm họa của Tottenham, đặc biệt trong 7 phút cuối khi hàng thủ chơi như mơ ngủ, khiến thủ môn Lloris phải 3 lần vào lưới nhặt bóng.

Poch chia sẻ thêm: "Lúc cuối trận, chúng tôi thua 3 bàn dễ dàng giống như kiểu toàn đội đã quá mệt mỏi và buông xuôi.

{keywords}
Pochettino lộ rõ vẻ thất vọng

Có lẽ điều này gây ra nỗi thất vọng vì cho đến phút 82, Tottenham vẫn cố gắng chiến đấu, tạo ra những cơ hội để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các chân sút Bayern dứt điểm quá lạnh lùng.

Công bằng mà nói, sau 30 phút đầu, hay kết thúc hiệp một, cảm giác của tôi vẫn khá ổn. Nhưng thật khó để chấp nhận những gì xảy ra ở hiệp hai, mọi thứ theo chiều hướng quá tệ.

Chúng tôi chẳng thể nói gì lúc này. Toàn đội cần bình tâm lại. La hét sẽ chẳng có ích gì, nhưng giờ là lúc cần bình tĩnh và cố gắng sửa sai."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi