Hai cặp đấu đêm 26/2 đều có kết quả gây bất ngờ. Trong khi Man City lần đầu thắng ở Bernabeu thì Juventus với siêu Ronaldo để thua sốc Lyon.

{keywords}
Ronaldo và đồng đội không có cú sút nào trúng đích

Điều đáng kể không ở kết quả thua tối thiểu 0-1 trước Lyon mà trên hết nhà vô địch Serie A có màn trình diễn vô cùng thất vọng, cả trận không có nổi cú sút nào trúng đích.

Tan trận, HLV trưởng Mauricio Sarri đã rất tức giận vì chỉ đạo nhưng học trò lại không đá như yêu cầu của ông.

Thật khó mà hiểu nổi, hiệp 1 chúng tôi di chuyển bóng quá chậm, hầu như không chuyển động. Vì vậy, đương nhiên đối thủ tăng tốc, giành lại và thậm chí ghi bàn.

Juventus thiếu sự quyết tâm và quyết liệt khi tấn công và trong vòng 15 phút, chúng tôi còn chẳng biết phòng thủ ra làm sao cả.

{keywords}
HLV Sarri sôi máu vì nói quân không nghe, không chịu triển khai theo chiến thuật của ông

Hiệp 2 chúng tôi có khá hơn nhưng chừng đó là không đủ tốt cho một trận đấu Champions League.

Tôi không biết tại sao mà các cầu thủ không hiểu được tầm quan trọng của việc di chuyển bóng một cách nhanh chóng. Đây là điều then chốt, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và sớm hay muộn thì thì điều này cũng phải ăn sâu vào trong đầu họ”.

Dường như chưa hết bực mình, nhà cầm quân này nói thêm: “Tôi tiếp tục nói với họ, nhưng có nhiều cầu thủ di chuyển bóng quá chậm và do đó vào sai vị trí. Hôm qua trên sân tập, bóng được di chuyển nhanh gấp đôi hôm nay. Gần đây chúng tôi hay làm ngược ngạo lại với những gì đã được tập luyện, chuẩn bị”.

L.H