Zinedine Zidane và Pep Guardiola sẽ lần đầu tiên so tài trên băng ghế chỉ đạo, với lượt đi diễn ra tại Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid vs Man City, một trận đấu được chờ đợi

‘Đó chỉ là cuộc so tài giữa Real Madrid vs Man City, không phải Zidane vs Guardiola. Mọi người có thể nói và nêu quan điểm. Nhưng đó là một trận đấu bóng đá, một trò chơi hấp dẫn. Đây là những trận đấu chúng tôi muốn chơi’, Zidane tuyên bố trước giờ G.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Zidane chưa từng thua ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, 3 lần ẵm cúp liên tiếp (2016, 2017 và 2018).

Điều thú vị được nhắc lại là vào 2015, Zidane đã đến thăm Pep Guardiola – lúc đó đang nắm Bayern Munich, để học hỏi về phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Zidane chia sẻ: “Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi những gì anh ấy làm. Điều đó thúc đẩy chúng tôi nhiều hơn. Nhưng chúng tôi không lo lắng hay e sợ khi đấu với Pep Guardiola và đội bóng của anh ấy. Tôi đã ở với anh ấy vài ngày lúc đang nắm Bayern Munich. Anh đã nói về cách huấn luyện cũng như quản lý một đội bóng. Pep Guardiola rất thực lòng’.

{keywords}
Zidane từng sang tận Đức để gặp Pep Guardiola học hỏi kinh nghiệm huấn luyện và quản lý

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng ca ngợi Zidane: 'Những gì anh ấy làm được ở Champions League sẽ không thể lặp lại. Việc chiến thắng 3 chiếc Cúp C1 liên tiếp cho thấy Real Madrid ngoạn mục cỡ nào’.

Real Madrid bước vào trận đón tiếp Man City sau khi để thua sốc Levante hôm cuối tuần, mất vị trí nhất bảng về tay Barca. Họ cũng sẽ không có cầu thủ đắt giá Eden Hazard do tái phát chấn thương, nguy cơ phải nghỉ đến hết mùa.

Trong khi đó, Man City thắng Leicester City 2-0, giữ vững vị trí thứ 2 Premier League.

L.H