Atletico Madrid vs Juventus quả lắm duyên nợ, vừa mới gặp nhau ở vòng 16 Champions League mùa trước, nay lại cùng bảng đấu.

{keywords}
Ronaldo chưa quên cơn ác mộng Ronaldo mang đến mùa trước ở C1

Simeone cùng học trò chưa quên nỗi đau mà Ronaldo cùng Juventus gieo cho Atletico hồi tháng 3 vừa qua. Nắm lợi thế 2-0 sau lượt đi, nhưng hat-trick của Ronaldo sau đó đã nhấn chìm đại diện La Liga, vốn là đối thủ quen của CR7 trong suốt 9 năm ở Real Madrid.

Tổng cộng Ronaldo đã ghi 25 bàn thắng vào lưới Atletico sau 33 trận.

Ở C1, CR7 đúng là ác mộng với Atletico. Ngoài hat-trick giúp Juventus vượt qua ngoạn mục mùa trước, Ronaldo còn cùng Real Madrid khiến Atletico ôm hận ở 2 trận chung kết 2014 và 2016.

{keywords}
Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 35, Ronaldo cho thấy vẫn thật đáng sợ

Vị thuyền trưởng người Argentina thú nhận trước màn tái đấu vào lúc 2h rạng sáng 19/9: “Thật khó để đối phó với Ronaldo. Anh ấy là quái thú trước cầu môn, đã đạt những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Ronaldo chơi trên không tốt, sút thì siêu lợi hại và có thể thoát khỏi kìm cặp để tìm ra được khoảng trống,… Bất cứ tình huống nào gần khung thành, anh ấy đều gây ra mối hiểm họa. Chúng tôi phải chịu đựng anh ấy.

Hạn chế khả năng của Ronaldo sẽ là mối ưu tiên của Atletico".

Hậu vệ Jose Maria Gimenez cho biết kế hoạch của anh và đồng đội: “Ronaldo là siêu tiền đạo, đã và đang tiếp tục chỉ ra như thế. Bạn cho Ronaldo một nửa cơ hội và anh ấy ghi bàn.

Chúng tôi phải hạn chế anh ấy. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt ở cả 3 tuyến trước Juventus”.

L.H