The Blues đối mặt nhiệm vụ cực kỳ khó khăn tại Allianz Arena, sau khi để đối thủ trừng phạt 3 bàn liên tiếp trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

{keywords}
Bayern đại thắng 3-0 ngay trên sân Chelsea

Đây cũng là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của Chelsea ở cúp châu Âu. Kết thúc 90 phút, HLV Lampard đã thẳng thắn thừa nhận những yếu kém của đội bóng.

"Tôi khá thất vọng với kết quả và màn trình diễn của toàn đội. Chelsea thi đấu hết sức nghèo nàn.

Công bằng mà nói, chúng tôi đã để Bayern Munich hành hạ cả trận. Chelsea có thể làm được tốt hơn không? Rất khó.

Hùm xám chứng tỏ vì sao là đang là đội bóng mạnh nhất ở Bundesliga và luôn là ƯCV nặng ký tranh chức vô địch Champions League. Họ sở hữu đội hình chất lượng.

Đây thực sự là bài học lớn với Chelsea. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để trở lại đỉnh cao. Trong quá khứ, Chelsea từng là thế lực tại châu Âu. Giờ chúng tôi phải làm việc cật lực để lấy lại danh tiếng."

{keywords}
HLV Lampard thất vọng về màn trình diễn của các học trò

Thua tan tác 0-3, Chelsea thêm chồng chất khó khăn vì trận lượt về trên đất Đức họ sẽ không có sự phục vụ của Jorginho và Marcos Alonso vì án treo giò.

Lampard nói thêm: "Jorginho bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi phản ứng. Tôi nghĩ đó là hành động không cần thiết.

Về tình huống Marcos Alonso, tôi không quan sát rõ nhưng sẽ xem lại qua băng hình. Chelsea sẽ thiếu 2 nhân tố trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thích nghi hoàn cảnh."

* Đăng Khôi