Tiếp Napoli ở lượt về vòng 16 Cúp C1, đội trưởng Messi tỏa sáng với siêu phẩm cũng như mang về quả phạt đền cho đội nhà. Thắng Napoli 3-1, chung cuộc là 4-2 sau 2 lượt trận, Barca hẹn Bayern Munich ở tứ kết.

{keywords}
Messi bị đau sau pha vạ chạm nhưng không có gì đáng lo ngại

Tuy nhiên, trong trận đấu đêm qua, Messi có tình huống bị đau phải nằm trên sân, được đội ngũ y tế vào chăm sóc. Đó là tình huống dẫn đến quả 11m cho Barca, sau khi trọng tài xem lại VAR.

Trong một nỗ lực phá bóng giải vây, trung vệ Koulibaly vô tình phạm lỗi, đá trúng chân Messi khiến anh nằm ra sân. Theo dõi qua truyền hình, các fan Barca không khỏi lo lắng cho đội trưởng của họ.

Sau trận, HLV Setien đã cập nhật tình hình chấn thương của M10: “Messi bị đau sau tình huống va chạm với Koulibaly. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình nhưng tôi nghĩ, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với cậu ấy”.

Nói về trận đấu tứ kết với Bayern Munich, nhà cầm quân này cho hay: “Trận đấu với Bayern Munich sẽ phức tạp, nhưng chúng tôi cũng là một đội bóng rất hay. Hôm nay, Barca đã chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng”.

L.H