Bầy Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn trên sân San Siro tối 18/3, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở Old Trafford.

Solskjaer phải liệu cơm gắp mắm trong bối cảnh nhiều cầu thủ đổ bệnh chấn thương. Tuy nhiên, sáng qua, tin vui tới tấp ùa về trung tâm huấn luyện Carrington.

{keywords}
Pogba và Cavani thoải mái bước ra sân tập

Cánh phóng viên đã bắt được tấm hình cả Paul Pogba và Cavani thoải mái bước ra sân tập. Bộ đôi trên hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận giúp MU.

Tiền vệ người Pháp nghỉ thi đấu từ đầu tháng hai. Trong khi Cavani cũng không thể hoàn tất trận gặp Crystal Palace hồi đầu tháng.

Đến hôm qua, cả Pogba, Cavani cùng Van de Beek đều quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Ngoài ra, thủ thành David De Gea sẵn sàng tái xuất khi kết thúc thời gian cách ly. Trước đó, anh trở về Tây Ban Nha trong thời gian người yêu lâm bồn sinh con đầu lòng.

Cavani có thể sẽ đá chính trước AC Milan, bởi Martial vẫn chưa thực sự sung sức. Tiền đạo người Pháp bị đau trong một tình huống va chạm với trung vệ Simon Kjaer.

Giai đoạn cả Cavani lẫn Pogba vắng mặt, hiệu suất tấn công của MU cũng giảm rõ rệt. Các chân sút Quỷ đỏ chỉ ghi được 4 bàn trong 6 trận gần nhất.

* An Nhi