Cuối tuần trước, MU thua muối mặt 1-6 Tottenham khiến Solskjaer gặp sức ép lớn. Cựu danh thủ thừa nhận đó là ngày tội tệ nhất của mình ở MU, với tư cách cả HLV lẫn cầu thủ trước đó.

{keywords}
Cầu thủ MU được cho đặt dấu hỏi về khả năng của Solskjaer

Thất bại trên cũng làm dấy lên những suy đoán về ‘chiếc ghế’ của nhà cầm quân người Na Uy, với thông tin được loan đi lãnh đạo Quỷ đỏ liên hệ cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino về khả năng thay thế.

Solskjaer từ lúc thay Mourinho vào tháng 12/2018 trải qua nhiều cảm xúc, giai đoạn tương tự, cùng đội thăng hoa rồi lại sa sút và những lượt trận đầu mùa giải mới vừa qua là thời gian không dễ dàng.

Theo tờ Athletic, nguồn tin thân cận các cầu thủ MU, hé lộ: “Những cầu thủ MU mà tôi nói chuyện, không bao giờ nói Solskjaer là một thảm họa. Nhưng họ đặt câu hỏi liệu anh ấy có phải là một HLV hàng đầu hay không”.

{keywords}
Nhà cầm quân người Na Uy chịu áp lực, có thể mất việc vào tay đồng nghiệp Pochettino

Dù cầu thủ bắt đầu có những hoài nghi nhưng người ta tin rằng, Solskjaer hiện vẫn nhận sự ủng hộ của Ban lãnh đạo CLB.

Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể ‘trở mặt’ nếu sau giai đoạn nghỉ quốc tế, MU không nhanh chóng thay đổi tình thế.

Solskjaer cùng học trò có lịch thi đấu phía trước không dễ dàng, khi sẽ gặp Newcastle, PSG, Chelsea và RB Leipzig trong tháng 10 và sau đó là Arsenal, İstanbul Basaksehir và Everton trong tuần đầu tiên tháng 11.

Trong khi đó, HLV Pochettino, cái tên được nhắc đến như sự thay thế Solskjaer, hiện vẫn đang rảnh rang và được cho rất thích công việc ở MU.

L.H