Romero bị đẩy ‘ra rìa’ sau khi MU đón Dean Hendersen từ Sheffield sau hợp đồng cho mượn.

{keywords}
Cầu thủ MU bất bình cho Romero bị Solskjaer và CLB đối xử tệ

Thủ môn người Argentina rất muốn ra đi tìm bến đỗ mới, trước sự quan tâm của Everton. Nhưng MU đã không cho Romero toại ý, khi cứ khăng khăng mức phí khoảng 10 triệu bảng.

Điều này khiến vợ Romero bức xúc, đã lên tiếng chỉ trích lãnh đạo MU đối xử tệ với chồng cô, người đã giúp CLB mang về danh hiệu (trong đó có Europa League).

Lúc còn Mourinho, Romero được mặc định bắt chính ở các giải đấu cúp của MU (FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh, Europa League) và anh đã làm rất tốt.

Thời Solskjaer, chính sách này tiếp tục được áp dụng. Nhưng nhà cầm quân người Na Uy gây bất ngờ khi gạt Romero ở những trận quan trọng (bán kết) của MU ở các giải cúp dù anh đều bắt chính trước đó.

Điều đáng nói, Solskjaer chọn De Gea khi thủ môn này có phong độ không tốt và kết quả MU thua cả 3 trận bán kết. Romero được cho rất thất vọng và đây là lý do anh muốn ra đi.

Ở giải năm nay, Solskjaer cũng loại Romero khỏi danh sách đăng ký Cúp C1, mà thay bằng Lee Grant, 37 tuổi.

Cách đối xử của Solskjaer và MU với Romero khiến nhiều cầu thủ MU thấy thương, đồng cảm cho hoàn cảnh của thủ thành Argentina. Họ cảm thấy Romero bị đối xử một cách bất công sau 5 năm cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ.

L.H