Trung vệ 30 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer mùa giải này, chủ yếu tập chay và không được ra sân thi đấu phút nào.

Mùa trước, Marcos Rojo từng khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn nhưng cũng không để lại chút ấn tượng nào.

{keywords}
Rojo sẽ hồi hương gia nhập Boca Junios

Dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hè 2021 nhưng Marcos Rojo muốn ra đi để được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Nguồn đáng tin cậy từ ESPN cho hay, Rojo vừa đạt thỏa thuận cá nhân với Boca Juniors nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ MU.

Đội bóng Argentina hy vọng lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép Marcos Rojo rời đi theo dạng cầu thủ tự do, khi anh bước vào 6 tháng cuối hợp đồng.

Đội bóng thành Manchester có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nhưng viễn cảnh khó xảy ra, bởi Rojo đang nhận mức lương gần 100.000 bảng/tuần.

Sự xuất hiện của Alex Telles hồi đầu mùa khiến cơ hội thi đấu của Rojo ngày càng bị thu hẹp. Ngoài Boca Juniors, hai đội bóng Anh là Sheffield United và Newcastle cũng quan tâm đến hậu vệ người Argentina.

Nếu hồi hương, Marcos Rojo sẽ tái hợp người đồng đội cũ trên tuyển là Carlos Tevez. Trong khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Rojo đã đoạt danh hiệu FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League.

* An Nhi