So với 1 năm trước, ICC Cup 2019 diễn ra vào 20, 21/7 tại Singapore rút gọn chỉ còn 2 trận đấu. Tuy nhiên, sự kiện này hứa hẹn thu hút lượng CĐV đông đảo trong khu vực Đông Nam Á, nhất là các CĐV đến từ Việt Nam, bởi nhiều khả năng siêu sao số 1 thế giới Cristian Ronaldo cũng "đổ bộ" đến đảo quốc Sư tử.

{keywords}
CĐV Đông Nam Á có thể tận mắt chứng kiến tài năng của CR7 trong mùa hè này

Theo lịch đấu, CR7 và Juventus đến Singapore so giày với Tottenham Hotspur vào ngày 21/7, còn trước đó 1 ngày, CLB có lượng fan hùng hậu nhất thế giới Manchester United đụng độ với Inter Milan. Với các CĐV Việt Nam, việc Ronaldo có thể "đáp" ở đảo quốc Sư tử giúp nhiều fan ruột của CR7 dễ dàng hơn với việc tiếp cận và tận mắt xem thần tượng trình diễn tài năng siêu việt.

Điều đáng nói, CĐV Việt Nam rất dễ dàng săn được vé ICC Cup 2019. Thậm chí giao dịch săn vé của ICC Cup 2019 tại Singapore có thể diễn ra chóng vánh trong một cái nháy mắt. Bởi công bố mới nhất, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, cho biết chính thức đồng hành cùng ICC Cup 2019 với vai trò là đối tác thương mại điện tử đầu tiên.

{keywords}
ICC Cup 2019 quy tụ 4 ông lớn hàng đầu châu Âu

Theo công bố này, người dùng nền tảng thương mại điện tử trên tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam dễ dàng mua vé xem trực tiếp ICC Cup 2019 tại Singapore từ ngày 4-4. David Safer, Giám đốc thương mại Relevent Sports Group, cho hay đối tác này sẽ tối ưu hóa sự tiếp cận đến người hâm mộ bóng đá trên khắp Đông Nam Á. Từ đó, những CĐV cuồng nhiệt của khu vực dễ dàng tiếp cận gần hơn với những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới.

H.K