Hình ảnh Jadon Sancho đang cắt tóc mà không thực hiện quy tắc cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19 trên tờ Bild và Ruhr Hachrichten, đang gây xôn xao tại Đức.

{keywords}
Jadon Sancho và 4 cầu thủ Dortmund khác vi phạm quy tắc cách ly xã hội giữa dịch Covid-19 khi cắt tóc mà không thực hiện đeo khẩu trang

Không chỉ vậy, cùng với đó là thông tin Jadon Sancho trong thời gian phải thực hiện cách ly 14 ngày sau khi từ Anh về, trước khi Bundesliga được đá lại vào tháng 5.

Nguồn tin cho hay, sao trẻ 20 tuổi đã bay về Anh giữa dịch Covid-19 rất phức tạp trong những ngày nửa cuối tháng 4. Và Dortmund đã lấy cớ Jadon Sancho bị chấn thương để che đậy chuyện này.

Hiện Jadon về Anh với mục đích gì vẫn còn là điều bí mật, nhưng nó xảy ra trong thời điểm mà mối quan tâm của MU mang sao trẻ này về Old Trafford được nhắc đến mỗi ngày. Do đó xuất hiện suy đoán, Sancho về quê nhà để đàm phán Quỷ đỏ.

{keywords}
Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU, nên việc cầu thủ này về Anh giữa mùa dịch làm tăng thêm suy đoán, phải chăng để đàm phán Quỷ đỏ?

Jadon Sancho có mặt trong 3 trận đấu vừa qua của Dortmund, nhưng 2 trận đầu đều bước vào từ ghế dự bị, ngay cả cuộc so tài quan trọng với Bayern Munich. Phải đến tuần qua, Sancho mới đá chính và lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của đội nhà trướ Paderborn.

Trước thông tin trên, GĐTT Dortmund – Michael Zorc, một mực lên tiếng phủ nhận:

Như mọi người biết, Jadon Sancho đã ở Dortmund trong vài tuần gần đây và tôi đọc được thông tin rằng, phía CLB đã lấy lý do cậu ấy bị chấn thương để che đậy việc phải thực hiện cách ly.

Điều đó là hoàn toàn sai và không chính xác. Jadon Sancho đã bị chấn thương bắp chân và đó là lý do vì sao cậu ấy không tập luyện.

Giữa bối cảnh dịch Covid-19, tất cả mọi người đều tham gia phòng chống, không chỉ HLV, nhân viên để đảm bảo kỷ luật của mọi người mà còn cho toàn CLB và hệ thống phân cấp.

Về chuyện cắt tóc, chúng tôi đã nói chuyện với thợ làm tóc và các cầu thủ (gồm Jadon Sancho và 4 người khác). Tất cả họ đều đảm bảo rằng, trong lúc cắt tóc tất cả các quy tắc cách ly đều được thực hiện đầy đủ. Họ chỉ tháo (khẩu trang) ra để chụp hình”.

L.H