Theo trang Twitter chính thức của CLB, nhà cầm quân người Croatia và lãnh đạo đội bóng đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.

{keywords}
Niko Kovac bị sa thải

Thất bại 1-5 trước Frankfurt chính là giọt nước tràn ly khiến Niko Kovac bay ghế. Kết quả khiến hùm xám tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH La Liga, khi đã để thua 2 trận kể từ đầu mùa.

Theo một vài nguồn tin, chính Kovac đã đề nghị từ chức hồi cuối tuần qua. Lãnh đạo Bayern liền nhóm họp để sớm đưa ra quyết định.

Trước mắt, trợ lý Hansi Flick sẽ tạm quyền dẫn dắt Bayern Munich trong hai trận đấu sắp tới gặp Olympiacos và Borussia Dortmund.

Về phần mình, Kovac buồn bã chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn cho CLB ở thời điểm hiện tại. Kết quả tệ hại của Bayern gần đây là nguyên nhân chính khiến tôi ra đi.

Bản thân tôi cùng em trai Robert muốn gửi lời cảm ơn đến Bayern trong một năm rưỡi làm việc ở đây. Khoảng thời gian này, CLB đã vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và siêu cúp Đức.

{keywords}
Mourinh có thể lên huấn luyện Bayern

Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội bóng trong tương lai".

Theo giới truyền thông Đức, hiện Jose Mourinho đang là ƯCV nặng ký nhất tiếp quản ghế nóng tại sân Allianz Arena.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện đang thất nghiệp sau khi rời MU. Ngoài ra, còn hai cái tên khác cũng được nhắc đến là Arsene Wenger và Max Allegri.

* Đăng Khôi