MU đã có hiệp 1 vật vờ, thiếu sức sống để đội khách vượt lên ở phút 13 bởi ‘người cũ’ Dany Welbeck. Tuy nhiên, các pha lập công của Rashford và Mason Greenwood trong hiệp 2 đã giúp đội bóng của Solskjaer giành được 3 điểm.

{keywords}
Bruno Fernandes sẵn sàng cãi tay đôi với HLV Solskjaer

Theo tờ Manchester Evening News, Bruno Fernandes và Solskjaer đã có những tranh cãi khá gay gắt trên sân vào gần cuối hiệp 1. Xuất phát từ việc HLV người Na Uy hét lên với Luke Shaw điều gì đó và Fernandes đã đến để… bày tỏ chính kiến.

Thông tin cho hay, cuộc tranh luận giữa 2 thầy trò tiếp tục được kéo vào đến tận phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao.

Bruno Fernandes được biết đến là cầu thủ cực nhiệt, luôn đòi hỏi cao từ bản thân và các đồng đội. Anh rõ ràng không hài lòng với cách MU chơi trước Brighton trong 45 phút đầu.

{keywords}
Sau cuộc cãi vã giữa Bruno Fernandes và HLV Solskjaer, MU đã có chiến thắng ngược 2-1, củng cố vị trí thứ 2 Premier League

Chính Bruno Fernandes là người đã kiến tạo để Rashford gỡ hòa 1-1 cho MU ở phút 62, trước khi Pogba giúp Mason Greenwood làm điều tương tự ở phút 83, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Sau trận đấu, Solskjaer thừa nhận, MU đã chệch nhịp trong hiệp 1 trước khi được cải thiện sau giờ nghỉ giải lao.

Đây không phải là lần đầu tiên Bruno Fernandes cự cãi với HLV Solskjaer ngay trên sân.

Hồi giữa tháng 2, cựu tiền vệ Sporting cập bến MU hồi tháng 1/2020, cũng đã có những xung đột với ông thầy người Na Uy ở trận MU hòa 1-1 West Brom.

L.H