Đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha và phía MU đã thương thảo hợp đồng từ vài tháng qua và đôi bên gần đạt được sự nhất trí.

{keywords}
Bruno Fernandes chuẩn bị ký 5 năm với MU

Bruno Fernandes hoàn toàn bị thuyết phục ở lại sau chữ ký Cristiano Ronaldo và những đầu tư lớn của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu cầu thủ của Sporting từng nhận sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona sẽ được tăng lương từ 150.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, Bruno Fernandes nhanh chóng trở thành trụ cột của MU, góp tiếng nói lớn trong phòng thay đồ.

Giao kèo hiện tại giữa Bruno và MU còn thời hạn đến 2025 nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ muốn cầu thủ của mình nhận mức lương tương xứng với những gì anh đóng góp trong gần 2 năm qua.

Ngay cả khi đặt bút ký mới đến 2026 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, Bruno Fernandes vẫn xếp sau Ronaldo, De Gea, Sancho, Varane và Pogba trong bảng lương của đội bóng thành Manchester.

Các sếp MU tin rằng, với sự cam kết lâu dài của Bruno Fernandes, Paul Pogba cũng sẽ thay đổi ý định, đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

* An Nhi

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Cược MU sa thải Solskajer tăng vọt, Harry Kane tung chiêu độc

Tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tăng vọt, Harry Kane dùng ‘chiêu độc’ đấu sếp bự Tottenham, PSG tiếp tục hỉ hả Messi là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/9.