Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đã rất giận dữ khi bị rút ra khỏi sân sau giờ giải lao, trong bối cảnh MU đang thua 1-4 và chỉ còn thi đấu với 10 người.

{keywords}
Bruno Fernandes bị Solskjaer rút ra nghỉ sau giờ giải lao trận thua Tottenham

Bruno Fernandes mở tỷ số sớm cho Quỷ đỏ, nhưng một vài tờ báo loan tin anh mâu thuẫn với HLV trưởng Solskjaer trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Chia sẻ trên A Bola sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển, Bruno Fernandes đã bác bỏ thẳng thừng những lời đồn đoán.

"Xuất hiện rất nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa tôi và thầy Solskjaer. Đầu tiên họ nói rằng tôi bất hòa với đồng đội, rồi xung khắc Lindelof và cuối cùng là tranh cãi Solskjaer.

Những luồng tin cố tình gây chia rẽ nội bộ MU. Sự thực không hề như vậy, chúng tôi vẫn tập trung và đoàn kết cạnh nhau.

Tôi bị thay ra đầu hiệp hai trận gặp Tottenham là vì lý do chiến thuật. Solskjaer nói rằng trận đấu gần như đã kết thúc và phía trước chúng tôi là cả một chặng đường dài.

Bản thân tôi chưa hài lòng nhưng cũng không nói gì ảnh hưởng đến tập thể đội bóng cả."

Với việc chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 trận tại Ngoại hạng Anh, Solskjaer cùng các cộng sự đang phải chịu sức ép lớn.

Tuy nhiên, Fernandes tin rằng, anh cùng đồng đội sẽ đưa ra câu trả lời đanh thép khi làm khách trên sân Newcastle cuối tuần này.

"Mọi người đừng cố dùng tên tuổi tôi, các đồng đội hay HLV Solskjaer để tạo thêm những rắc rối cho MU. Áp lực là điều tốt và toàn đội sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu kế tiếp."

* An Nhi