Trên sân trung lập Allianz của Juventus, MU đã làm được phần lớn công việc cho trận lượt về vòng 32 Europa League khi hủy diệt Real Sociedad đến 4-0, nhờ công của Bruno Fernandes (cú đúp), Rashford và Daniel James.

{keywords}
Bruno Fernandes tỏa sáng và MU thắng to

Bùa hộ mệnh của MU, Bruno Fernandes một lần nữa nhận được không ít lời khen ngợi. HLV Solskjaer sau khi hục hặc với trò cưng ở trận đấu trước (MU bị West Brom cần hòa 1-1), đã nói về Bruno Fernandes với đầy vẻ tự hào:

“Cậu ấy rất giỏi tìm ra khoảng trống và khả năng kỹ thuật khi có cơ hội thì miễn chê. Hai bàn thắng rất tuyệt”.

Không nghi ngờ gì, Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất MU mùa này với 21 bàn cùng 11 pha kiến tạo sau 36 trận.

Chỉ sau 1 năm gắn bó với MU, tiền vệ người Bồ Đào Nha đạt những cột mốc thật ấn tượng với tầm ảnh hưởng lớn lên đội cả tinh thần lẫn lối chơi.

{keywords}
Tiền vệ người Bồ khao khát giành danh hiệu cùng MU

Anh chia sẻ với BT Sport sau trận: “Kết quả thực sự tốt. Chúng tôi góp mặt ở giải đấu này là để giành chiến thắng và đã chỉ ra khát khao của mình. Chúng tôi đã làm tốt mọi thứ nhưng vẫn còn trận lượt về khó khăn trên sân nhà.

Các mục tiêu của tôi ư? Mục tiêu của tôi là ghi càng nhiều bàn thắng nhất có thể và cố gắng hỗ trợ đồng đội lập công. Và mục tiêu khác nữa chính là danh hiệu. Việc giành được danh hiệu quan trọng hơn ghi bàn”.

Có thể thấy Bruno Fernandes khát khao cùng MU mang về danh hiệu, như anh đã từng thổ lộ sẽ quyết tâm làm cho bằng được. Và đó cũng là điều mà các fan Quỷ đỏ vô cùng mong chờ.

L.H

Solskjaer: ‘MU đứng lên từ kinh nghiệm đau thương’

Solskjaer: ‘MU đứng lên từ kinh nghiệm đau thương’

Quỷ đỏ đại thắng Real Sociedad 4-0 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, cầm chắc chiếc vé đi tiếp. HLV Solskjaer chia sẻ, MU đã đứng lên từ kinh nghiệm đau thương.