Nhà cầm quân người Pháp xác nhận, Real Madrid đang tính bán Bale sau khi không điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký thi đấu trận giao hữu gặp Bayern Munich mới đây.

{keywords}
Zidane khẳng định Bale không muốn thi đấu cho Real thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, Zidane cho rằng, bản thân Gareth Bale cũng chẳng muốn ra sân ở hoàn cảnh hiện tại. Anh đang gây sức ép để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo một vài nguồn tin, ít nhất hai đội bóng ở Trung Quốc là Jiangsu Suning và Beijing Guoan đã mời Bale mức lương 1 triệu bảng/tuần, kèm theo khoản phí lót tay 20 triệu bảng nếu anh đồng ý gia nhập.

Mặc dù vậy, đại diện cầu thủ người Xứ Wales vẫn đang tích cực đàm phán hòng tìm bến đỗ phù hợp nhất cho thân chủ của mình.

Từ nước Mỹ, Zidane chia sẻ: "Tôi không hề tỏ ra thiếu tôn trọng với bất kỳ ai. Real Madrid đang đối phó với cuộc đào tẩu của Gareth Bale.

{keywords}
Ngôi sao Xứ Wales vẫn tập luyện cùng đồng đội trên đất Mỹ

Hôm trước Gareth không xuất hiện trên sân vì cậu ấy từ chối thi đấu. Anh ta nói rằng CLB đang muốn đẩy mình đi nên không còn tâm trí phục vụ Real Madrid.

Đến hiện tại, Bale chưa đề đạt gì trước trận giao hữu gặp Arsenal ngày mai. Mọi người đều hiểu rõ hoàn cảnh của cậu ấy và chưa có thay đổi nào.

Tôi luôn tôn trọng mọi cầu thủ. Gareth Bale vẫn thuộc biên chế Real nên tôi đối xử với cậu ấy tương tự những thành viên khác."

Xem video highlights Bayern Munich 3-1 Real Madrid

* Đăng Khôi