- Nhiều ngôi sao Real Madrid lên tiếng bày tỏ mong muốn chủ tịch Perez mời Zidane quay lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, sau khi sa thải HLV Lopetegui.

MU cấp tiền cho Mourinho, Chelsea chiêu mộ Dembele

MU muốn có Cavani, Juventus lấy sao Man City

Zinedine Zidane bất ngờ rời sân Bernabeu đầu tháng 6 vừa qua, dù mùa thứ 3 liên tiếp chinh phục đỉnh cao Champions League.

{keywords}
Zidane giúp Real đoạt 3 chức vô địch Champions League

Julen Lopetegui được bổ nhiệm nhưng thành tích của Los Blancos sa sút thảm hại. Hệ quả, sau thất bại muối mặt 1-5 trước Barcelona cuối tuần trước, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị sa thải.

Ban đầu, chủ tịch Florentino Perez định đưa Conte lên thay nhưng các cầu thủ chủ chốt Real đã dùng quyền lực của mình để ngăn cản viễn cảnh này xảy ra.

Nhóm "quyền lực đen" ở Bernabeu do Sergio Ramos cầm đầu cho rằng, sự hiện diện của một HLV giàu cá tính như Conte sẽ phá vỡ trật tự trong phòng thay đồ.

Tờ Mirror tiết lộ, giải pháp mà nhiều sao Real Madrid ủng hộ nhất là mời Zinedine Zidane trở lại Bernabeu.

Chiến lược gia người Pháp hiện vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp và được số đông cầu thủ Real yêu mến vì tính cách dễ gần.

{keywords}
Cầu thủ Real Madrid luôn yêu quý Zizou

Zidane gần đây có liên hệ với MU khi chiếc ghế của Mourinho lung lay. Trường hợp thất bại trong việc lôi kéo ƯCV số 1 Pochettino, chủ tịch Perez có thể miễn cưỡng mời lại Zidane với mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, các đội bóng ở La Liga sẽ có 2 tuần để tìm kiếm người phù hợp trước khi bổ nhiệm chính thức HLV dài hạn.

* Đăng Khôi