Zidane chạm đâu cũng ra vàng. Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos phấn khích thốt lên trong ngày Real Madrid vô địch La Liga lần thứ 34: “Mọi thứ Zinedine Zidane chạm vào đều biến thành vàng.

{keywords}
Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos, 2 nhân vật chính làm nên chiến tích La Liga mùa này của Real Madrid

Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng vào anh ấy. Với Zidane là phải tạo ra sự khác biệt. Anh luôn tin các cầu thủ của mình. Chúng tôi mong Zidane sẽ ở rất lâu tại Real Madrid. Anh là duy nhất”.

Chủ tịch Perez thì ví Zidane là ‘phước lành từ thiên đường’ ban xuống cho Real Madrid.

Trung bình cứ 19 trận là Zidane chiến thắng 1 danh hiệu cùng Real Madrid – tổng cộng 11 chiếc cúp.

Sergio Ramos sẽ gắn bó suốt đời với Real Madrid. Cũng trong ngày vui, Chủ tịch Perez lên tiếng đảm bảo tương lai đội trưởng Sergio Ramos, người góp công lớn vào danh hiệu La Liga mùa này của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Các fan sốt ruột khi hợp đồng của Ramos chỉ còn 1 năm nhưng vẫn chưa thấy Real Madrid động tĩnh gì. Tuy nhiên, người đứng đầu đã lên tiếng: “Sergio Ramos sẽ ở Real Madrid đến hết cuộc đời. Người hâm mộ có thể yên tâm. Anh ấy là nhà lãnh đạo hết sức ấn tượng. Sergio Ramos còn hơn cả một đội trưởng”.

{keywords}
Bale ở ngoài cuộc vui của Real Madrid

Gareth Bale bối rối giữa tiệc mừng Real Madrid. Thật buồn cho ngôi sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale khi trong ngày Real Madrid vô địch La Liga, là hình ảnh khá lúng túng của tiền vệ này.

Real Madrid thắng Villarreal 2-1 là trận thứ 6 liên tiếp, Bale thậm chí còn không được Zidane sử dụng với tư cách dự bị.

Tiền vệ này được phát hiện có lúc còn lấy khẩu trang che kín mắt, chẳng buồn nhìn đồng đội thi đấu. Rõ ràng Bale không có trong kế hoạch của Zidane và việc anh rời Bernabeu hè này có lẽ là điều không tránh khỏi.

L.H