Chân sút 22 tuổi người Serbia gia nhập Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái với cái giá 60 triệu euro, sau khi ghi được 27 bàn thắng cho Frankfurt ở chiến dịch 2018/19.

{keywords}
Sự nghiệp Luka Jovic đi từ xấu tới tồi tệ ở Real Madrid

Tuy nhiên, việc không thể hiện được phong độ ở Bernabeu, lại thêm dính chấn thương nên Luka Jovic chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 24 lần ra sân, trước khi mùa giải bị hoãn vì dịch Covid-19.

Điều đáng lo cho Luka Jovic hơn, là trước đó HLV Zidane bắt đầu nghiêng về dùng Mariano Diaz.

Sau thời gian về quê nhà ở Belgrade, Serbia tự cách ly tại nhà, Luka Jovic đã trở lại Tây Ban Nha, khi La Liga đang nỗ lực để có thể chơi nốt phần còn lại của mùa giải,

Barca, Real Madrid,… đều đã trở lại tập luyện trong tuần này. Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra sức khỏe trong ngày đầu tiên, đội ngũ tế Real Madrid phát hiện Luka Jovic bị nứt xương gót chân phải, dự kiến phải nghỉ khoảng 7 tuần, thậm chí có thể hơn.

Tiền đạo này được cho bị chấn thương trong lúc tập luyện tại nhà. Thông tin này khiến ông Milan, cha Luka Jovic không khỏi ngỡ ngàng. Ông chia sẻ với tờ Kurir:

Thật là tệ. Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi biết tin. Jovic hiện thấy lo lắng, có chút sợ hãi. Thời gian qua nó nỗ lực tập để có thể đạt phong độ cao nhất thì giờ điều này lại xảy ra…”.

Như vậy, nếu La Liga trở lại trong những ngày tới đây, khả năng cao Luka Jovic cũng không thể góp mặt.

L.H