Vào lúc 0h30 đêm nay, Real Madrid tiếp Eibar kém cạnh hơn hẳn ở vòng 28 La Liga, trong trận đầu tiên trở lại sau dịch Covid-19.

Barca (61 điểm) đã thắng giòn Mallorca, Zidane có nhiệm vụ thúc Kền kền trắng (56 điểm) chơi trận ra trò, tiếp tục đua tốc độ La Liga.

{keywords}
Zidane chịu không ít sức ép dưới triều đại thứ 2 của mình tại Real Madrid

Tờ Marca nhìn nhận, 3 tháng nghỉ dịch Covid-19 là thời gian để Zidane tính kế và giải quyết những vấn đề của Real Madrid để có thể cùng đội trở lại với diện mạo khác, thuyết phục.

Theo nguồn này, chỉ có danh hiệu La Liga mới đảm bảo công việc cho chiến lược gia người Pháp, nếu không ‘gã hói’ sẽ thấy mình trong tình huống ‘hết sức tế nhị’.

Zidane cùng Real Madrid có chiến dịch đầy nghi ngờ sau những khó khăn trước mùa giải. Tuy nhiên, bởi Barca cũng chệch choạc nên có thời điểm Kền kền đã vươn lên số 1.

Dù vậy, trước khi nghỉ vì dịch Covid-19, Real Madrid đã bị Real Betis đánh bại, rơi khỏi vị trí số 1. Họ cũng mất điểm trước Celta Vigo và bại dưới tay kẻ yếu Levante và để thua sốc Man City ngay tại Bernabeu ở lượt đi vòng 16 Cúp C1.

Bất kể liên tục chịu không ít những sức ép và từng tuyên bố không sợ chuyện bị sa thải, Zidane với tâm trạng đầy lạc quan cùng Real Madrid chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Theo Marca, HLV người Pháp tin Real Madrid có thể đạt 2 mục tiêu chính của mùa giải: La Liga lẫn Champions League.

L.H