- Lãnh đạo Real Madrid hứa hẹn sẽ tăng lương gấp đôi cho HLV Mauricio Pochettino lên mức 17 triệu bảng/năm nếu ông đồng ý rời Tottenham về dẫn dắt đội bóng Hoàng gia.

Alexis Sanchez thoát khỏi địa ngục, MU cắt lỗ tống sang PSG

MU muốn có Jadon Sancho, Juventus lôi kéo Rakitic

Conte ủ mưu lật ghế Mourinho dẫn dắt MU

Chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự đã thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tổng tiền thù lao lên đến 85 triệu bảng để chiêu dụ Pochettino.

{keywords}
Real Madrid đang làm mọi cách để mời về Pochettino

Real Madrid xem chiến lược gia người Argentina là ƯCV số 1 lên thay Lopetegui. Bởi vậy, họ sẽ làm đủ mọi cách để đưa Pochettino về Bernabeu xây dựng đế chế Galaticos mới.

Ngoài hứa hẹn về lương bổng, sếp lớn Real Madrid còn trao cho Pochettino khoản ngân quỹ mua sắm khổng lồ và quyền quyết định tuyển mộ những cầu thủ mới cho Los Blancos.

Sau khi sa thải Lopetegui, ngài Florentino Perez hiểu rằng, hiện có quá ít sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế huấn luyện.

Pochettino trẻ trung và tài năng đã được kiểm chứng trong môi trường khắc nghiệt ngoại hạng Anh. Vài ƯCV khác như Conte, Roberto Martinez... chỉ là phương án dự phòng.

Nếu chủ tịch Tottenham - Daniel Levy quyết tâm gây khó để giữ chân Pochettino, Real Madrid có thể để Santiago Solari làm HLV tạm quyền cho đến cuối mùa trước khi bổ nhiệm Poch cho mùa giải 2019/2020.

{keywords}
Real Madrid còn muốn đưa cả Harry Kane về sân Bernabeu

Mới đây, Pochettino đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham, nhận lương 8,5 triệu bảng/năm. Chính vì thế, Real sẽ phải trả khoản tiền bồi thường không hề nhỏ nếu đưa ông về Madrid.

Lôi kéo Pochettino sang Tây Ban Nha cũng là một phần trong kế hoạch dài hạn mà BLĐ Real Madrid muốn chiêu mộ cả tiền đạo Harry Kane.

* Đăng Khôi