Hè năm ngoái, Zinedine Zidane từng tuyên bố, sẽ rất tốt cho tất cả các bên nếu Gareth Bale chấp nhận rời Real Madrid.

{keywords}
Bale không chịu rời Bernabeu

Rốt cuộc, thương vụ chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc đổ bể vào phút chót khiến Real vẫn phải "nuôi báo cô" ngôi sao người Xứ Wales.

Ở thời điểm hiện tại, khi đã bước sang tuổi 31, Gareth Bale vẫn thu hút sự chú ý từ một vài đội bóng Anh như MU, Tottenham hay Everton.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror cho hay, Bale muốn gạt đi mối hiềm khích với HLV Zidane để chiến đấu giành vị trí chính thức tại Bernabeu.

Cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2022, hương mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần.

Dù nhận được một số lời mời về thi đấu ở Ngoại hạng Anh nhưng bản thân Gareth Bale quyết tâm thực hiện trọn vẹn đến hết hợp đồng với Real Madrid.

Từng được kỳ vọng thay thế Ronaldo khi ngôi sao người Bồ rời Madrid nhưng phong độ của Bale sa sút trầm trọng. Mùa này, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và có 2 đường chuyền kiến tạo.

Phía đội bóng Hoàng gia rất muốn "đuổi khéo" Gareth Bale nhằm giải phóng quỹ lương. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn quyết "ăn bám" hưởng lương cao.

* An Nhi