Neymar không vui khi mẹ ruột - bà Nadine Goncalves - quyết định quay trở lại với người bạn trai Tiago Ramos.

Don Balon dẫn nguồn tin từ Brazil cho biết, Neymar và các thành viên trong gia đình phản đối mối quan hệ này, chủ yếu là những tranh cãi về cuộc sống riêng của Tiago Ramos - người mới 22 tuổi.

{keywords}
Messi lôi kéo Neymar trở lại Barca

Điều đáng chú ý, Tiago Ramos từng quan hệ đồng giới với đầu bếp riêng hiện tại của Neymar.

Gần đây, Tiago Ramos trở lại sống rất gần với bà Nadine Goncalves. Một số thông tin cho rằng họ lên kế hoạch kết hôn, trong khi Neymar muốn mối quan hệ này chấm dứt ngay lập tức.

Theo Don Balon, Lionel Messi và Luis Suarez chủ động liên lạc an ủi Neymar. Cả hai cho rằng đây là chuyện không phụ thuộc vào quyết định của "Hoàng tử bóng đá Brazil".

Bên cạnh việc an ủi, Messi không quên lôi kéo Neymar trở lại Barca.

Messi đưa lời khuyên, việc rời PSG để trở lại Barca cũng là một cách rất tốt để Neymar quên đi câu chuyện gia đình, tập trung tốt hơn vào bóng đá.

Trong khoảng một năm nay, Barca nhiều lần lên kế hoạch mua lại Neymar. Nhưng vì những lý do khác nhau mà thương vụ liên tục rơi vào bế tắc.

Neymar có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Barca hiện nay, không chỉ riêng Messi. Gần như tất cả đều muốn anh trở về sân Nou Camp.

Trong trường hợp chiêu mộ được Neymar, Barca sẽ chia tay Antoine Griezmann - người thiếu sự thân thiện, không tạo được quan hệ tốt với Messi và một số trụ cột.

ĐP