Lionel Messi vừa chiến thắng danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới 2019 của FIFA, sau khi vượt qua Van Dijk và Ronaldo. Ở trận Barca tiếp đón Villarreal đêm qua, cũng là lần đầu tiên M10 ra sân từ đầu tại La Liga. Tuy nhiên, anh cũng chỉ chơi được 1 hiệp đấu.

{keywords}
Messi vừa mới tái xuất, lại bị đau

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Valverde đã rút Messi ra, thay bằng Dembele với lý do được ông xác nhận sau đó: đội trưởng Barca bị đau cơ háng. Messi chính là người đã kiến tạo để Griezmann mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 6.

Chấn thương là lý do ngăn cản Messi phải đến hôm 18/9 mới lần đầu xuất hiện ở mùa giải mới, khi vào sân ở phút 59 trong chuyến làm khách Barca hòa Dortmund 0-0 mở màn vòng bảng Champions League 2019/20.

Anh cũng vào sân từ ghế tự bị hôm cuối tuần, ở trận thua sốc 0-2 của Barca tại Granada.

Messi sẽ được kiểm tra kỹ hơn về chấn thương mới nhất nhưng HLV Valverde hi vọng không có gì quá đáng lo với đội trưởng Barca: "Messi bị đau cơ háng. Chúng tôi quyết định rút cậu ấy ra vì không muốn mạo hiểm".

Nói về trận đấu, HLV Valverde thừa nhận, Barca đã có thể làm tốt hơn và ghi nhiều bàn hơn nhưng không tận dụng được.

"Chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Chúng tôi có những cầu thủ mới đến và chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Barca còn lâu mới có thể làm tốt nhất nhưng sẽ tốt lên theo thời gian'.

Barca sẽ gặp Getafe vào cuối tuần này với mục tiêu tìm chiến thắng sân khách đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau 4 trận (La Liga lẫn C1) không biết mùi thắng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H