HLV Koeman được lệnh của lãnh đạo Barca, nhanh chóng phán những ngày Luis Suarez ở Nou Camp đã hết và anh hãy tìm bến đỗ mới.

{keywords}
Messi và Luis Suarez có mối quan hệ thân thiết, thấu hiểu cả trên sân lẫn ngoài đời

Juventus, và cả đội bóng cũ Ajax được nhắc đến nhưng tiền đạo 33 tuổi đã chớp thời cơ ở lại La Liga bằng việc gia nhập Atletico Madrid.

Luis Suarez đã có họp báo chia tay Barca, và không giấu được sự xúc động trước khi chính thức về với đội của HLV Simeone vào đêm qua.

Trong buổi chia tay này, tiền đạo Uruguay đã tiết lộ phản ứng của người bạn thân – đội trưởng Barca, Leo Messi khi biết anh chuyển đến đội bóng đối thủ La Liga.

Leo hết sức ngỡ ngàng. Cậu ấy thấy lạ lùng vì chúng tôi sẽ trở thành đối thủ của nhau. Nhưng không có gì thay đổi mối quan hệ của chúng tôi. Nó cũng tương tự như chúng tôi là đối thủ của nhau khi Uruguay và Argentina gặp nhau thôi.

Messi biết tôi nghĩ gì và tôi biết cậu ấy nghĩ gì. Chúng tôi đủ trưởng thành để cho nhau những lời khuyên”.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Messi và Suarez thường xuyên đi nghỉ cùng nhau

Luis Suarez cũng cho biết thêm, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng chuyển đến Atletico Madrid, anh đã nói chuyện với đồng đội Griezmann và đồng đội tuyển Argentina, Diego Godin.

Tôi đã nói chuyện với Diego và Antoine. Tôi ra đi với sự nhiệt tình và kỳ vọng.

Atletico Madrid luôn chiến đấu vì La Liga, cho thấy là một đội bóng giàu tính cạnh tranh và tham vọng. Tôi hi vọng sẽ đạt điều gì đó quan trọng với đội bóng mới của mình”.

L.H