Memphis Depay được xem là một trong những mục tiêu quan trọng mà Barca đưa vào danh sách chuyển nhượng, trong cuộc cách mạng của HLV Ronald Koeman.

"Tôi đang ở đây với Lyon, nhưng thực tế là tôi luôn mơ đến những CLB lớn. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra", Depay tuyên bố trước câu hỏi về khả năng gia nhập Barca.

{keywords}
Memphis Depay mơ khoác áo Barca

Depay vừa có màn trình diễn xuất sắc ở vòng 2 Ligue I. Anh ghi hat-trick - với 2 bàn từ phạt đền - giúp Lyon ngược dòng thắng Dijon 4-1.

Cách nay không lâu, sau khi Lyon thua Bayern Munich ở bán kết Champions League, GĐTT Juninho thừa nhận Depay có khả năng ra đi.

Lyon không được dự Champions League mùa giải 2020-21. Vì thế, rất khó để CLB Pháp giữ chân Depay, hay thủ lĩnh trẻ Houssem Aouar.

Depay gây thất vọng ở MU, rồi bị đẩy sang Lyon. Anh từng bước hồi sinh tại Ligue I, và cũng chơi xuất sắc trong màu áo Hà Lan, dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman.

"Tôi chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với Koeman", Depay lên tiếng về tương lai. Anh dành những lời tốt đẹp cho tân thuyền trưởng Barca.

"Koeman ảnh hưởng lớn đến sự trở lại của tôi. Trong một lần tập huấn ở Hà Lan, ông đến gặp trực tiếp tôi. Chúng tôi duy trì mối quan hệ rất tích cực".

Trong kế hoạch tái thiết Barca, Koeman muốn gạt bỏ Luis Suarez, và đưa Depay về xây dựng như một mũi nhọn chủ lực của đội bóng xứ Andalucia.

KN