Chuyển nhượng đến Juventus của Luis Suarez bị ngáng lại vì liên quan đến hộ chiếu Italia của tiền đạo 33 tuổi. Thay vào đó đội bóng của Pirlo chọn đưa Morata trở lại Turin, từ Atletico Madrid.

{keywords}
Luis Suarez đã rất tức giận với Chủ tịch Bartomeu

Và như một sự bắc cầu, Luis Suarez, người muốn ở lại Tây Ban Nha được HLV Simeone đề nghị đến Madrid thế chỗ Morata.

Ban đầu Luis Suarez đạt thỏa thuận với Barca, được phép tự do rời Nou Camp sau khi tiền đạo này chấp nhận bỏ phần trăm tiền lương trong thời gian còn lại ở hợp đồng.

Trong thỏa thuận cũng có ghi thêm Luis Suarez không được đầu quân cho một số CLB được ghi rõ tên. Tuy nhiên, trong đó không bao gồm Atletico Madrid.

Do vậy, khi tiền đạo Uruguay trên đường đến thủ đô Tây Ban Nha thì Chủ tịch Bartomeu quay ngoắt 180 độ, cản đường Luis Suarez gia nhập đội bóng đối thủ ở La Liga.

{keywords}
Tuy nhiên, căng thẳng đã được giải quyết. Tiền đạo 33 tuổi chuẩn bị ra mắt Atletico

Điều đó khiên Luis Suarez vô cùng tức giận, quyết không nhượng bộ.

Dù vậy, theo Marca và ESPN, sự căng thẳng giữa đôi bên được giải quyết vào tối thứ Ba (giờ địa phương) sau cuộc gặp giữa đội ngũ luật sư của Luis Suarez và Barca.

Giờ đây, Luis Suarez có thể gia nhập Atletico Madrid, Barca không nhận được khoản phí ban đầu nào, thay vào đó con số tùy thuộc vào hiệu suất của tiền đạo này trong đội bóng mới.

L.H