Hôm nay, Luis Suarez đã có mặt ở đại bản doanh của Barca, đến nói lời chia tay các đồng đội anh gắn bó suốt 6 năm qua cũng như tạm biệt đội ngũ nhân viên nơi đây.

{keywords}
Lương duyên Luis Suarez với Barca kết thúc sớm hơn những gì họ đã cam kết với nhau

Tiền đạo Uruguay chuẩn bị ra mắt Atletico Madrid trong những giờ tới, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Có thể thấy rõ được sự xúc động của Luis Suarez khi lái xe rời khỏi nơi tập luyện của Barca. Anh đã không ngăn được những giọt nước mắt.

Bản thân Luis Suarez rất muốn được ở lại Nou Camp nhưng HLV Koeman nói thẳng anh không có trong kế hoạch của Barca nên hãy tìm bến đỗ mới.

Điểm đến ban đầu của Luis Suarez là Juventus nhưng thỏa thuận sau đó bị hủy bỏ do vướng mắc việc nhập quốc tịch. Và Atletico Madrid được anh lựa chọn bởi sự quan tâm, chia sẻ từ HLV Simeone.

{keywords}
Messi và Luis Suarez giờ không thể chung màu áo mà trở thành đối thủ của nhau

Không chỉ vậy, tương tự như vợ con Messi, gia đình nhỏ của Suarez cũng đã quen với cuộc sống ở Barcelona.

Luis Suarez có rất nhiều đóng góp cho Barca kể từ khi rời Liverpool đến Nou Camp vào 2014. Cũng từ mối lương duyên này, anh có tình bạn thân thiết với Messi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nếu Messi là tay săn bàn cự phách nhất lịch sử CLB này thì Suarez cũng đứng ở vị trí thứ 3.

Tuy nhiên, trong cuộc đại phẫu của Barca, khán giả không còn dịp để chứng kiến cặp đôi bạn thân chơi ăn ý trong màu áo của gã khổng lồ này nữa.

L.H