Kylian Mbappe chỉ xếp sau Messi, Ronaldo

Ronaldo chính là niềm cảm hứng to lớn để chàng trai trẻ Kylian Mbappe phấn đấu trong sự nghiệp sân cỏ của mình.

{keywords}
Ronaldo là thần tượng, là niềm cảm hứng để Mbappe phấn đấu không ngừng trên sân

Từ nhỏ Mbappe vì ngưỡng mộ Ronaldo nên đã dán đầy hình ảnh của siêu sao người Bồ ở trong phòng của mình. Thế nên, cậu nhóc ấy đã rất sung sướng khi gặp được thần tượng trong lần đến thăm trung tâm huấn luyện Valdebabes của Real Madrid.

Trong hơn 1 thập kỷ qua, Messi và Ronaldo chia nhau thống trị làng bóng thế giới, với tổng cộng 11 Quả bóng vàng (chỉ có Luka Modric xen vào năm 2018).

Điều thú vị, đó cũng là năm Kylian Mbappe mới 19 tuổi đã cùng tuyển Pháp làm được điều ngoạn mục mà cả Messi và Ronaldo đã qua 30 đều chưa thể: trở thành nhà vô địch thế giới!

{keywords}
Mbappe rất nhiều lần bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo

Và hiện, không phải Neymar hay ai khác, Kylian Mbappe là cái tên được nhiều người đặt cược sẽ kế nhiệm vị trí số 1 của Messi, Ronaldo ở tương lai không xa.

‘Giáo sư’ Wenger quả quyết, 'sau Messi, Ronaldo chính là Kylian Mbappe'. Bản thân Ronaldo cũng thừa nhận: ‘Mbappe là hiện tại và tương lai của bóng đá thế giới”.

Cựu tiền vệ MU, Ander Herrera gia nhập PSG hồi hè qua, không khỏi nể đàn em trẻ tuổi vì những bước chạy như vũ bão nhưng vẫn lập tức dừng lại được, đủ sự bình tĩnh trước khi hoàn tất bằng những bàn thắng.

Herrera còn cảm thấy bị Mbappe biến anh cùng đồng đội thành ‘trẻ con’ trên sân tập vì sự vượt trội của tiền đạo này. Anh cũng tin chắc Mbappe sẽ chiến thắng Quả bóng vàng ở thì tương lai.

Điểm đến Real Madrid và thành số 1 thế giới!

Kylian Mbappe đã có thể là người của Real Madrid vào hè này, nếu dịch Covid-19 không xảy ra.

{keywords}
Các Madridista chờ một ngày không xa hình ảnh này mang tên Kylian Mbappe tái hiện ở Bernabeu trong màu áo Kền kền trắng

Bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, mối nhân duyên giữa họ được cho bị gác lại cho đến năm sau, bên cạnh những đồn đoán Liverpool sẵn sàng tận dụng thời cơ đi trước một bước.

Nhưng nhiều người vẫn cứ nghĩ, một khi Mbappe chọn rời PSG thì Bernabeu với Zinedine Zidane chờ sẵn sẽ là điểm đến của tài năng bóng đá Pháp.

Như chính Mbappe chia sẻ, anh không có sự nghiệp như Messi chỉ 1 CLB duy nhất bởi đã rời Monaco rồi đến PSG, nên sẽ phấn đấu theo tấm gương Ronaldo tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào đặt chân đến.

MU cho Ronaldo bệ phóng thành ngôi sao hàng đầu thế giới, nhưng Real Madrid chính là thời kỳ thăng hoa và thành công nhất của siêu sao người Bồ.

{keywords}
Nhiều người tin, Mbappe sớm muộn cũng gia nhập Real Madrid

Và trong sự ngưỡng mộ Ronaldo, các fan phát hiện ra rất nhiều lần Mbappe mô phỏng lại cách ăn mừng của thần tượng. Điều đó khiến các Madridista thêm khấp khởi, hi vọng một sự nối tiếp của nhân duyên như được hẹn sẵn.

Bởi từ lúc CR7 rời đi, Baernabeu chưa thể lấp đầy khoảng trống thiếu anh. Zidane tất bật lo toan, không thể cười nổi dù có Eden Hazard ao ước bấy lâu, nhưng lại thành toàn nỗi thất vọng.

Như báo chí Tây Ban Nha hé lộ, ông trùm Florentino Perez lên kế hoạch xây dựng kỷ nguyên vĩ đại thứ 3 Real Madrid trong 2 năm tới sau thời kỳ Galacticos và 4 danh hiệu Champions League trong 5 năm gần đây.

Dự án ấy được rót vào khoản cải tạo sân Bernabeu và việc còn lại chính là ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Ngay cả CĐV trung lập hẳn cũng sẽ rất hào hứng với điều này!

Mai Nguyễn