Gareth Bale không còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Los Blancos mùa này, mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo qua 15 trận ra sân.

{keywords}
Zidane chỉ tung Bale vào sân từ băng ghế dự bị

Nhưng trong những tuần gần đây, ngôi sao 30 tuổi gây ấn tượng với các đồng đội bằng nguồn năng lượng tích cực và thái độ cầu tiến trên sân tập.

Theo Marca, tất cả những nỗ lực mà Gareth Bale thể hiện không được HLV Zidane xem trọng. Bằng chứng là ở trận tái xuất La Liga vừa qua, anh tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị.

Chỉ đến lúc thế trận gần như đã an bài, ông thầy người Pháp mới tung Bale vào sân. Bản thân cầu thủ thuận chân trái này cũng không để lại nhiều ấn tượng quãng gần 30 phút trên sân.

Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, mối quan hệ giữa Gareth Bale và HLV Ziande ngày càng trở nên tồi tệ khi anh quyết ăn bám đội bóng Hoàng gia.

Thực tế, ngoài lời đề nghị từ Trung Quốc hè năm ngoái, cũng chẳng đội bóng nào muốn cưu mang "bệnh binh" hưởng lương khủng gần 600.000 bảng/tuần như Gareth Bale.

Hợp đồng hiện tại giữa Bale và Real Madrid vẫn còn thời hạn 2 năm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện Jonathan Barnett cho biết:

"Trở lại xứ sương mù chơi bóng sẽ rất thú vị nhưng tôi không nghĩ Bale muốn làm điều đó. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang hạnh phúc ở Madrid."

* Đăng Khôi