Eden Hazard là bản hợp đồng lớn nhất của Real Madrid hè qua, với giá 100 triệu euro từ Chelsea. Anh là cái tên mà Zidane đã trông ngóng rất lâu trước đó và kỳ vọng tạo nên giai đoạn mới ở Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid vô địch La Liga, nhưng Hazard thì chẳng để lại dấu ấn gì

Tuy nhiên, tiền vệ Bỉ gây thất vọng lớn, không xứng với tiền Real Madrid bỏ ra. Kền kền cũng trải qua mùa giải trồi sụt, trước khi bứt phá sau dịch Covid-19 với 10 trận thắng liên tiếp để qua mặt Barca, ẵm La Liga với 7 điểm cách biệt trước 1 vòng đấu.

Không có đóng góp gì đáng kể cho Real Madrid do thời gian chủ yếu để chiến đấu với chấn thương, Hazard dù vui đội nhà vô địch nhưng thừa nhận với France Info: “Real Madrid chiến thắng danh hiệu La Liga. Nhưng ở góc độ cá nhân, đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi”.

{keywords}
Zidane rất kỳ vọng vào Hazard nhưng anh có mùa đầu tiên thất bại ở đội bóng áo trắng

Hazard gặp hạn chấn thương từ giai đoạn chuẩn bị, không thể khởi đầu mùa giải cùng Real Madrid. Đến tháng 11, anh tiếp tục nghỉ vì vấn đề mắt cá chân. Đến tháng ba, điều đó tiếp tục và phải phẫu thuật, dự kiến nghỉ hết mùa.

Nhưng thời gian cách ly dịch Covid-19 giúp Hazard kịp trở lại cùng Real Madrid khi mùa giải khởi động trở lại. Anh bắt đầu 6 trận, 2 lần dự bị nhưng không được sử dụng và 3 trận không được đăng ký thi đấu, kể cả vòng cuối La Liga hòa 2-2 Leganes.

Hazard hi vọng sẽ trở lại sung mãn cùng Real Madrid ở chiến dịch C1 với lượt về vòng 16 tái đấu Man City ngày 7/8 sau khi để thua 1-2 tại Bernabeu.

L.H