Tiền đạo 28 tuổi đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 120 triệu euro sang Barcelona. Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, kèm theo mức phí giải phóng là 800 triệu euro.

{keywords}
Griezmann trong màu áo mới Barcelona

Hôm qua, Griezmann đã ra mắt chính thức màu áo mới và quyết định chọn áo số 17, thay vì số 7 ưa thích (hiện Coutinho đang mặc).

Trước đó đã xuất hiện thông tin tiền vệ người Brazil sẽ phải nhường áo số 7 "may mắn" cho Griezmann. Thế nhưng, tân binh đến từ Atletico Madrid tỏ ra nhún nhường, sử dụng áo số 17.

Những cầu thủ Barcelona mặc áo này gần đây là Jeison Murillo, Pedro, Alex Song, Emmanuel Petit hay Mark van Bommel.

Trong ngày đầu kiểm tra sức khỏe tại trung tâm y tế Barca, Griezmann hồ hởi gặp gỡ các đồng đội mới, cũng như những thành viên trên tuyển Pháp như Samuel Umtiti hay Ousmane Dembele.

Lãnh đạo Barca kỳ vọng, Griezmann sẽ đá cặp ăn ý cùng Messi và Suarez trên hàng công để tạo nên "tam tấu" hủy diệt, chinh phục đỉnh cao La Liga cũng như Chamions League.

Chia sẻ trong ngày ra mắt, Griezmann nói: "Tôi rất háo hức chờ ngày được ra sân tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội mới. Được chơi bóng cùng Messi là điều tuyệt vời.

Bản thân tôi muốn đến Nou Camp và cả gia đình đều ủng hộ điều này. Barca là đội bóng lớn và tôi hy vọng sẽ giúp CLB đạt được nhiều thành công hơn nữa..."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Griezmann sẽ mặc áo số 17 ở Barca

* Đăng Khôi