Gareth Bale gặp khó khăn trong việc thích ứng và duy trì phong độ tốt trong quãng thời gian khoác áo Spurs dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Gareth Bale đang tập trung cùng tuyển Xứ Wales

Thế nên, sẽ không có chuyện anh sẽ được đội bóng thành London ký dài hạn. Bản thân đội trưởng tuyển Xứ Wales vừa thừa nhận kế hoạch quay trở lại Madrid sau VCK Euro 2020.

Khi được các phóng viên hỏi về tương lai, Bale nói: "Nó không ảnh hưởng đến tôi khi chuẩn bị tham dự Euro.

Lý do chính trở lại Spurs mùa này là tôi muốn được chơi bóng và phát huy hết khả năng của mình. Đến kỳ Euro tới, hy vọng tôi có được thể trạng sung mãn nhất.

Kế hoạch đơn thuần chỉ là một mùa phục vụ Spurs, sau đó là Euro, tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Dự định của tôi là sẽ quay trở lại Bernabeu."

Trong 25 lần ra sân khoác áo Tottenham, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng. Tuy vậy, phong độ Gareth Bale khá thất thường.

Ở thất bại 1-2 trước Arsenal hồi giữa tháng, Bale đã bị HLV Mourinho chỉ trích vì mất hút suốt quãng thời gian trên sân.

Tiếp đó, ngôi sao người Xứ Wales cũng chơi tệ trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League, khiến Tottenham bị thua ngược Dinamo Zagreb.

* Đăng Khôi