Tân binh trị giá 120 triệu euro của Barcelona gần đây thừa nhận, anh hiếm khi nói chuyện với Messi kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

{keywords}
Messi tỏ thái độ khi Griezmann gia nhập Barca

Bản thân Griezmann cũng có màn dạo đầu không mấy thuận lợi trong màu áo mới. Thi thoảng tiền đạo người Pháp tỏa sáng, nhưng có những khi anh lạc lõng rồi mất hút trên hàng công.

Nguồn tin từ Le10sport cho hay, sở dĩ Griezmann chưa thể hoàn toàn hòa nhập ở môi trường mới vì anh không được lòng Lionel Mess - siêu sao số 1 tại đội bóng xứ Catalan.

Thời gian tới, nếu tình hình không được cải thiện, Barcelona có thể mang Griezmann ra trao đổi với Neymar - hiện vẫn đang nung nấu ý định rời Paris để trở lại Nou Camp.

Dù đã ghi 3 bàn cho đội bóng mới nhưng bản thân Griezmann không giấu được vẻ thất vọng vì chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật của HLV Ernesto Valverde.

Vai trò của chàng tiền đạo 28 tuổi phải chịu nhiều áp lực trong bối cảnh Barca vắng Messi giai đoạn đầu mùa vì chấn thương.

{keywords}
Barca có thể trao đổi Griezmann lấy Neymar hè tới

Một vài nguồn tin gần gũi tiền đạo người Argentina cho hay, Messi muốn đá cặp cùng bạn thân Suarez và vẫn thúc giục lãnh đạo CLB sớm mua lại Neymar để tái hợp tam tấu MSN.

Khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ với Messi trước cuộc chạm trán Inter, Griezmann chia sẻ: "Thật khó để làm quan với nhau khi chúng tôi chưa nói chuyện được nhiều.

Đầu mùa Messi chấn thương nên thường xuyên phải tập riêng. Chúng tôi chưa làm việc nhiều cùng nhau trên sân tập nên tính kết nối là chưa có."

* Đăng Khôi