Đội trưởng Arsenal xác nhận, một vài fan Arsenal quá khích đã đe dọa "đốn gãy chân", "giết vợ" và "mong con gái anh bị ung thư", qua những lời bình luận trên mạng xã hội.

Chính vì quá bức xúc trước những lời rủa xả từ phía người hâm mộ, Xhaka đã có hành động bộc phát, chửi thề khi bị thay ra giữa trận Crystal Palace.

{keywords}
Xhaka phản ứng với người hâm mộ trên sân Emirates

Trang Twitter Arsenal vừa đăng lại lời giải thích mà Xhaka gửi đến CLB: "Sau khi dành một chút thời gian suy nghĩ về những gì xảy ra chiều thứ Bảy vừa qua, tôi muốn đưa ra một lời giải thích hơn là sự phản ứng nhanh nào đó.

Những sự việc xảy ra xung quanh khiến bản thân tôi bị kích động. Tôi yêu Arsenal và luôn muốn cống hiến 100% cho cho CLB, cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Nhưng tôi không thể hiểu được một vài người hâm mộ, họ liên tục có bình luận thóa mạ trên các trang mạng xã hội cả tháng qua khiến tôi tổn thương sâu sắc.

Họ nói những câu như 'chúng tao sẽ đốn gãy chân mày, giết vợ và mong con mày mắc bệnh ung thư'.

Trong hoàn cảnh đó, tôi đã có những phản ứng thiếu tôn trọng với một vài nhóm CĐV ủng hộ Arsenal. Sự thực, tôi không ý định như vậy và muốn gửi lời xin lỗi chân thành.

Mong ước của tôi là chúng ta sẽ trở lại tôn trọng lẫn nhau, nhớ lại lý do vì sao yêu Arsenal ngay từ đầu. Hãy cùng nhau tiến về phía trước với cái nhìn tích cực".

Lãnh đạo đội chủ sân Emirates cũng quyết định sẽ không phạt Garnit Xhaka vì lo ngại tinh thần tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ bị ảnh hưởng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi