Hợp đồng mượn Ighalo của MU sẽ kết thúc vào ngày 31/5 tới đây. Phía đội bóng Trung Quốc - Shanghai Shenhua yêu cầu Quỷ đỏ phải chi ra ít nhất 20 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Nigeria nếu Solskjaer muốn giữ Ighalo lâu dài.

{keywords}
Ighalo rất muốn tiếp tục phục vụ Quỷ đỏ

Bản thân tay săn bàn 30 tuổi khát khao ở lại Old Trafford để thi đấu nốt 9 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh, cũng như các giải đấu cúp khác cùng MU.

Ighalo đang cố gắng nài nỉ lãnh đạo Shenhua để anh được thỏa ước nguyện. Được biết, nhiều khả năng giải nhà nghề Trung Quốc sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 6/2020.

Họ muốn Ighalo trở lại trừ khi MU đáp ứng điều kiện mua đứt. Hồi đầu năm, đội bóng thành Manchester đã phải trả 3 triệu bảng phí mượn cựu chân sút Watford.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá ngưng trệ từ đầu tháng 3 nên suốt thời gian qua, Ighalo không thể ra sân phục vụ Quỷ đỏ.

Hồi mới cập bến "nhà hát của những giấc mơ", Ighalo được định giá chỉ khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, với 4 pha lập công cho MU, giá trị anh đã tăng vọt.

Giới truyền thông xứ sương mù khẳng định, với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30, các sếp Quỷ đỏ sẽ không mạo hiểm chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ.

Chính Ighalo với tình yêu MU từ thuở nhỏ sẵn sàng giảm lương để mọi việc được trôi chảy nhưng tình hình cũng chưa có thêm tiến triển.

Anh được xem là phương án "chữa cháy" giai đoạn Rashford dính chấn thương lưng hồi đầu năm. Mặc dù vậy, đến hiện tại, chàng tiền đạo người Anh đã bình phục và sẵn sàng tái xuất.

* An Nhi